Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm sáng tỏ sự hoài nghi của cư dân mạng, nói rõ lý do nhập viện

Thứ năm, 18/05/2023, 09:47 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng làm sáng tỏ sự hoài nghi của cư dân mạng, nói rõ lý do vì sao vừa mới đi diễn đã nhập viện.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng làm sáng tỏ sự hoài nghi của cư dân mạng, nói rõ lý do vì sao vừa mới đi diễn đã nhập viện. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Quậy hết cỡ hôm rồi trước khi "làm công chuyện". Mọi người thắc mắc sao mới diễn đây mà đã vào viện. Ừ thì nhảy đùng đùng đêm ấy xong là vào viện luôn đó hahaa!!!!". 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết do nhảy quá sung nên phải nhập viện. Ảnh chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng cho biết do nhảy quá sung nên phải nhập viện. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên mắng nhè nhẹ các "anh hùng bàn phím" tay nhanh hơn não: "Nghe kể lại nhiều anh hùng rất là tào lao trên mạng, tay và mồm nhanh hơn não! Không biết họ có thấy mắc cỡ khi vội vã tự đưa mình vào thế việt vị không ta? Đành phải cười nhẹ cho cái sự đời!".

Đàm Vĩnh Hưng làm sáng tỏ sự hoài nghi của cư dân mạng, nói rõ lý do nhập viện - Ảnh 1
 

Những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện để phẫu thuật khiến nhiều người chú ý. Đây cũng chính là lý do anh phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật khoảng 2 tuần, hủy toàn bộ các show diễn. Sau 1 ngày phẫu thuật, đến ngày 15/6, Mr Đàm bất ngờ thông báo đã xuất viện. Anh được con trai nhỏ - bé Polo - tới đón ra viện. Nam ca sĩ cho biết, hiện tại sức khỏe của anh đã ổn định nên có thể về nhà để điều dưỡng chờ ngày cắt chỉ.

Đàm Vĩnh Hưng làm sáng tỏ sự hoài nghi của cư dân mạng, nói rõ lý do nhập viện - Ảnh 2
 

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng (sinh năm 1971) quê ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình TP HCM. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, Bình Minh sẽ mang em đi, Góc phố rêu xanh... Anh tiếp tục ra mắt các album Hưng, Mr. Đàm, Tình ca hoài niệm, Giải thoát... Ngoài ca hát, anh còn làm giám khảo các cuộc thi như: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, Thần tượng Bolero... Đến hiện tại "nhất cử nhất động" của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người có tài và chơi ngông cùng những phát ngôn thẳng thắn. Hơn 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Mr Đàm vẫn chưa một ngày giảm sức hút. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để phù hợp với thời thế hiện tại và thị hiếu công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news