Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mang cả khối gia tài bạc tỷ ra làm từ thiện, ai cũng phải trầm trồ

Thứ bảy, 29/08/2020, 09:58 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ khi mang cả khối gia tài bạc tỷ ra làm từ thiện.

Tiếp tục chuỗi hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng quyên góp các vật phẩm cho chương trình bán đấu giá gây quỹ. Theo đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ đã quyên tặng khối trầm hương tinh xảo với không gian nhà cổ làng quê Việt.

Khối trầm hương mà Đàm Vĩnh Hưng quyên góp ủng hộ

Tác phẩm thể hiện được chạm khắc thủ công bởi thợ lành nghề trong hơn 100 giờ với những nét đặc trưng văn hóa Việt Nam với mái đình, hòn nước, cây tùng,… Dù chưa rõ giá trị nhưng chắc chắn khối trầm hương mà Đàm Vĩnh Hưng quyên tặng có giá trị không hề nhỏ.

Bên cạnh khối trầm hương, nam ca sĩ còn quyên tặng 2 chiếc áo dài thêu chỉ vàng trị giá hàng trăm triệu đồng. Chỉ thêu được làm từ những sợi tơ và vàng 24k, 18k được các nghệ nhân đã làm việc liên tục trong hàng tháng trời để có được những đường thêu, họa tiết đẹp mắt.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ đã tổ chức một buổi nhạc trực tuyến để quyên góp tiền giúp miền Trung chống dịch Covid-19. Trong đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Quang Dũng, Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ,…

Khi kết thúc chương trình, số tiền Từ thiện thu về được là 1 tỷ 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ “Xin lỗi tình yêu” còn đấu giá bức tranh thư pháp viết bài thơ “Quảng Nam” của Hoài Linh với giá 700 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng cũng đấu giá chiếc áo dài in hình con hẻm có giếng cổ nổi tiếng ở Hội An (Quảng Nam) với giá 250 triệu đồng. Số tiền quyên góp được, ‘ông hoàng nhạc Việt’ sẽ chuyển đến quỹ phòng chống dịch Covid-19 của TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news