Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thỏa sức tấu hài chứng minh một điều 'bất di bất dịch' giữa loạt thị phi

Thứ năm, 06/01/2022, 11:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh rũ bỏ hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, sẵn sàng cúi mình tấu hài như để khẳng định một điều giữa loạt thị phi đang bủa vây.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi công khai khoảnh khắc đời thường đầy hài hước.

Đàm Vĩnh Hưng thỏa sức tấu hài chứng minh một điều 'bất di bất dịch' giữa loạt thị phi - Ảnh 1

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân bị "kiến nghị" ít đăng ảnh đời thường mà toàn chia sẻ những khoảnh khắc đi shopping, du ngoạn hay trên sân khấu lộng lẫy. Điều này khiến nam ca sĩ quyết chơi lớn khi đăng tải tấm ảnh đời thường, làm trò tấu hài cùng với những người bạn của mình.

Kem theo khoảnh khắc hài hước này của Đàm Vĩnh Hưng cũng là lời chia sẻ đầy hóm hỉnh: “Mấy chục năm rồi mới chui lại! Vẫn ngọt nha mấy đứa!”.

Đàm Vĩnh Hưng thỏa sức tấu hài chứng minh một điều 'bất di bất dịch' giữa loạt thị phi - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng thỏa sức tấu hài chứng minh một điều 'bất di bất dịch' giữa loạt thị phi - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng thỏa sức tấu hài chứng minh một điều 'bất di bất dịch' giữa loạt thị phi - Ảnh 4
Khoảnh khắc hài hước của Đàm Vĩnh Hưng mới đây được anh chia sẻ. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hài hước của Đàm Vĩnh Hưng mới đây được anh chia sẻ. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này khiến dân tình được phen cười bò vì lâu lắm rồi “ông hoàng nhạc Việt” mới có màn tấu hài cực mạnh. Bên cạnh đó, động thái vui tươi của Đàm Vĩnh Hưng trong những ngày đầu năm còn cho thấy nam ca sĩ vô cùng lạc quan, lúc nào cũng trong tâm thế thoải mái nhất dù cho đối diện hàng loạt thị phi và cuộc chiến pháp lý vẫn đang diễn ra.

Đây cũng là điều "bất di bất dịch" trong đời sống của Đàm Vĩnh Hưng khi từ xưa đến nay, khi đối diện với thị phi anh chẳng nề hà né tránh, thoải mái thể hiện tâm thế lạc quan, vui tươi của mình trước sóng gió bủa vây.

Đàm Vĩnh Hưng luôn lạc quan đối diện với sóng gió thị phi. Ảnh: FBVN
Đàm Vĩnh Hưng luôn lạc quan đối diện với sóng gió thị phi. Ảnh: FBVN

Vừa qua, khi đối diện với nhiều thị phi sau khi bị nữ CEO tố có hành động Từ thiện khuất tất, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định kiện ngược lại nhằm lấy lại danh dự cho mình.

Giữa lúc cuộc kiện tụng của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang diễn ra thì trong những ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng lại được nhắc đến với những hành động tiết lộ con người thật. Theo đó, một Tiktoker đã từng tiếp xúc với Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ là người vô cùng chịu chi để làm show.

Đàm Vĩnh Hưng được tiết lộ là con người vô cùng quý mến khán giả. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng được tiết lộ là con người vô cùng quý mến khán giả. Ảnh: Internet

Không những vậy, tiktoker này còn tiết lộ thêm về thái độ chan hòa, quý mến người hâm mộ của "ông hoàng nhạc Việt. Thậm chí để vì mắc lỗi đến muộn tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã thỏa sức "cháy" hết mình cùng người hâm mộ với việc thể hiện hàng loạt ca khúc dù cho yêu cầu củ anh tại show diễn chỉ có 1-2 bài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news