Tin mới

Liên tục 'tình tin đồn' bị chỉ trích, Quang Lê ‘nói 1 lần cho hết’ về mối quan hệ với Hà Thanh Xuân

Thứ năm, 05/05/2022, 17:04 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Quang Lê lên tiếng mối quan hệ thật giữa mình với Hà Thanh Xuân sau quãng thời gian bị đồn hẹn hò.

Thời gian gần đây, Quang Lê - Hà Thanh Xuân liên tục nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng. Cùng với những lời chúc mừng trước thông tin nữ nghệ sĩ lên xe hoa thì cũng có một số ý kiến chỉ trích, thậm chí lên án cô một cách vô cớ. 

Liên tục 'tình tin đồn' bị chỉ trích, Quang Lê ‘nói 1 lần cho hết’ về mối quan hệ với Hà Thanh Xuân - Ảnh 1
Quang Lê - Hà Thanh Xuân thường xuyên có những hành động tình tứ khiến nhiều người đồn đoán họ là một đôi (Ảnh: Internet)
Quang Lê - Hà Thanh Xuân thường xuyên có những hành động tình tứ khiến nhiều người đồn đoán họ là một đôi (Ảnh: Internet)

Theo đó, giọng ca 8X bị lên án, bởi trước đó cô từng có những khoảnh khắc tình tứ bên cạnh Quang Lê. Khi ấy, chưa một lần hé lộ chuyện kết hôn và gần đây bất ngờ lên xe hoa khiến nhiều người chú ý. 

Trước những ý kiến tiêu cực, “bố nuôi” Phương Mỹ Chi mới đây đã có những phản hồi chính thức xoay quanh mối quan hệ giữa mình với Hà Thanh Xuân. Cụ thể, nam ca sĩ tiếp tục khẳng định, họ chỉ xem nhau như những người bạn thân. 

Việc thường xuyên xuất hiện bên nhau và có những chia sẻ riêng tư, song chỉ ở mức bạn bè. Không phải 1 cặp như mọi người lầm tưởng suốt thời gian qua. 

Đồng thời, giọng ca 7X cũng cảm thấy rất mừng và hạnh phúc khi Hà Thanh Xuân đã lên xe hoa. Đồng thời mong khán giả hãy có cái nhìn tích cực hơn đối với nữ ca sĩ, tránh việc bàn tán xôn xao như thời gian qua. 

Ở tuổi U40, Quang Lê sở hữu gia tài là các bản hit cùng khối tài sản kếch xù nhưng anh vẫn 'đơn bóng lẻ chiếc' sau vài mối tình ồn ào (Ảnh: Internet)
Ở tuổi U40, Quang Lê sở hữu gia tài là các bản hit cùng khối tài sản kếch xù nhưng anh vẫn "đơn bóng lẻ chiếc" sau vài mối tình ồn ào (Ảnh: Internet)

Trong những chia sẻ của Quang Lê, anh kể trong mùa dịch vừa qua, Hà Thành Xuân bị kẹt lại ở Việt Nam. Thấy vậy nam ca sĩ mới mới đến để hợp tác quay Vlog. “Trong các clip Vlog đó, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay Vlog thôi, ở ngoài không có gì hết”, Quang Lê bày tỏ. 

Quang Lê thừa nhận, Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp còn anh là đàn ông. Bởi vậy, nếu nói không có cảm xúc thì không đúng! Chưa kể, việc hát chung với 1 ca sĩ xinh đẹp như vậy không có cảm xúc thì “không đúng”. Song tất cả chỉ dừng ở giới hạn cho phép. 

Về phần mình, Hà Thanh Xuân cũng chỉ coi Quang Lê như một người bạn. Hành động âu yếm tất cả chỉ vì sự dễ thương của đàn anh. “Tôi cũng mong khán giả vẫn yêu thương tôi và Hà Thanh Xuân. 

Đừng vì chuyện Hà Thanh Xuân đi lấy chồng mà ghét bỏ chúng tôi. Nếu chỉ vì những clip Vlog mà chúng tôi bị nói vậy thì tôi cảm thấy có lỗi với Hà Thanh Xuân lắm”, Quang Lê chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news