Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận là ‘nông dân’, bẽ mặt vì bị bóc phốt bí mật suốt 5 năm

Thứ bảy, 28/03/2020, 15:19 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ chuyện xấu hổ với đàn em suốt 5 năm qua.

Trên trang cá nhân, Tiến Luật gây chú ý khi tiết lộ câu chuyện liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, ông xã của Thu Trang tiết lộ mình đã gửi lời mời kết bạn trên Facebook từ 5 năm trước nhưng bây giờ mới được ‘ông hoàng nhạc Việt’ chấp nhận.

Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận lời mời kết bạn của Tiến Luật

“Thanh niên mới được ông anh bự chà bá add cho hay... ảnh gởi cá cho tôi, chắc tôi phải trả lễ lại chứ nhận kiểu này ngại lắm lắm... xin add 5 năm mới được ổng ngó tới đó, thấy tui siêng ghê chưa”, Tiến Luật hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi chấp nhận lời kết bạn của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời xin lỗi đến Tiến Luật. Nam ca sĩ chia sẻ do không kết bạn nên không hiện tên lên và nhận mình là ‘nông dân’ chơi facebook. Câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ giữa Tiến Luận và Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến Tiến Luật

Tiến Luật là một trong những nghệ sĩ có chỗ đứng nhất định trong giới showbiz. Ông xã của Thu Trang từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang. Tiến Luật luôn được yêu mến bởi lối diễn xuất hài hước, tự nhiên, chân thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news