Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh riêng tư, cảnh báo thẳng thắn đến công chúng

Thứ ba, 07/06/2022, 15:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã gửi cảnh báo đến công chúng về hành vi lừa đảo của hacker.

Cách đây vài giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng cảnh báo về việc một người chị thân thiết của mình bị mất nick Facebook. Sau đó, tên hacker đã mạo danh chủ tài khoản để đi lừa đảo mọi người trong danh sách bạn bè. Đàm Vĩnh Hưng kể chi tiết trên trang cá nhân kèm hình ảnh:

“CẢNH BÁO VỚI NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ

FB của chị Hai nhà chúng tôi là Oanh Trinh đã bị hack và kẻ này đang nt mượn tiền, lừa đảo bạn bè trong danh sách mà nó đang nắm giữ!

Kẻ này nhầm to: Bà Chị mình chưa bao giờ và cũng không bao giờ hỏi vay mượn tiền của ai bao giờ! Nên điều này là sẽ thất bại! Tuy nhiên cũng sẽ có vài trường hợp bị lừa! Nên mọi người cảnh giác và chụp màn hình lại hết nha để có thêm chứng cứ cho việc tố cáo sau khi truy lùng được danh tính của kẻ này!”.

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh riêng tư, cảnh báo thẳng thắn đến công chúng - Ảnh 1

Để tránh trường hợp khán giả của mình bị lừa đảo, mất tiền oan, Đàm Vĩnh Hưng quyết định chia sẻ sự việc này công khai trên trang cá nhân, đồng thời nhấn mạnh rằng  tất cả những tin nhắn nhờ vả từ nick Oanh Trinh đều là bởi hacker mạo danh.

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã nhận được sự ủng hộ từ Cộng đồng mạng. Bởi Đàm Vĩnh Hưng là người nổi tiếng nên thông tin do anh chia sẻ sẽ nhanh chóng lan tỏa, tránh được việc một số cá nhân tiếp tục bị mất tiền oan cho kẻ xấu vì mất cảnh giác.

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh riêng tư, cảnh báo thẳng thắn đến công chúng - Ảnh 2

Thời gian vừa qua sau khi bị nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng réo gọi, Đàm Vĩnh Hưng đối diện với nhiều điều tiếng liên quan đến hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc nam ca sĩ đã được "giải oan", kết quả rà soát cho biết hoạt động Từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác không có vấn đề khuất tất.

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh riêng tư, cảnh báo thẳng thắn đến công chúng - Ảnh 3

Có thể thấy hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất cởi mở trong việc chia sẻ hành trình thiện nguyện của mình. Đặc biệt, hành động ý nghĩa thiết thực như vừa qua đã giúp nam ca sĩ nhận về nhiều tình cảm, sự tin tưởng của đông đảo công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan