Tin mới

Mặc hạn đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến bao người phải rơi nước mắt

Thứ ba, 04/02/2020, 10:42 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến bao người phải nghẹn ngào rơi nước mắt vì quyết định lớn lao ngày đầu năm trong khi Mỹ Tâm hạnh phúc bên "đại gia" của cuộc đời mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn clip tự mình thực hiện tâm nguyện của một phạm nhân. Không chỉ đến trại giam thăm, "ông hoàng nhạc Việt" còn về quê gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của nam phạm nhân này với mẹ ruột của mình. Việc làm của Mr Đàm không chỉ khiến người trong cuộc mà cả công chúng cũng phải rơi nước mắt.

Đàm Vĩnh Hưng đến tận trại giam trò chuyện với phạm nhân. Ảnh internet

Không chỉ vậy, tình tin đồn của Mỹ Tâm còn đưa ra quyết định bất ngờ khi chứng kiến hoàn cảnh của mẹ nam tù nhân. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tự hứa, sẽ dùng tiền của mình và kêu gọi ủng hộ thêm để giúp đỡ, sửa nhà cho người mẹ đáng thương này.

Rồi về tận nhà mẹ của phạm nhân đó để giúp đỡ. Ảnh internet

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng xúc động và gửi lời cảm ơn. Thời gian qua, giọng ca "Vợ tương lai" dính không ít thị phi từ những phát ngôn, bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Mr Đàm dường như không để tâm mà vẫn vui vẻ và cống hiến hết mình.

Gần đây, cư dân mạng không khỏi lo lắng cho chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Nếu như trước đây, cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội thì nay đã không thấy đâu. Vừa qua, Mỹ Tâm hào hứng khoe ảnh hạnh phúc bên hai đại gia của cuộc đời mình - chính là bố và mẹ. Có thể, do dịp cuối và đầu năm bận rộn nên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không có thời gian tương tác với nhau qua mạng xã hội. Fan hi vọng, cả hai sớm có dịp đứng chung một sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news