Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi gặp sự cố biểu diễn

Thứ hai, 05/12/2022, 11:53 (GMT+7)

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người vô cùng hoang mang và mong anh công khai sáng tỏ vụ việc.

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng, song Mr Đàm vô cùng thẳng thắn và không ngần ngại chia sẻ quan điểm mà bản thân thấy chưa thực sự hợp lý. Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc của bản thân. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, anh bày tỏ: "Phải nói những điều quan trọng đầu tiên mỗi khi nhận show, nhất là show ở nước ngoài! Kiên quyết không dễ dãi và không tin người nước ngoài làm âm thanh nha bạn Hưng! Phải là các chuyên gia âm thanh Việt Nam thì hát mới đã và sướng!".

Ngoài ra, anh còn cho biết thêm thêm, mặc dù đã nhiều lần nhưng bản thân vẫn đặt nhiều tâm huyết: "Hát mà nhục như con cá nục... không dám nhận tiền luôn! Mà họ lỡ chuyển khoản rồi cũng khó, thôi vậy, tự nhớ mà khắc ghi!". 

Bạn bè, đồng nghiệp bình luận dưới bài đăng của Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn bè, đồng nghiệp bình luận dưới bài đăng của Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, nam nghệ sĩ đang nhắc đến show diễn vừa qua của anh tại nước ngoài. Có thể nam nghệ sĩ đang bức xúc vì hệ thống âm thanh không được chuyên nghiệp. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng phần biểu diễn của nam nghệ sĩ. 

Ngoài ra đây có thể được xem là màn "rào trước" của giọng ca Lâu đài tình ái nếu chẳng may bị anti-fan buông những lời khó nghe về tiết mục không được mấy hoàn chỉnh vì những sự cố. "Âm thanh hay là hát tới sáng cũng được, âm thanh 'gớm' là hát một bài cũng không lên nổi", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ. 

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng với 'đàn em' (Ảnh: FBNV)
Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng với "đàn em" (Ảnh: FBNV)

Ở một chiều hướng khác, khán giả thấy nam nghệ sĩ khoe ảnh chụp chung với "đàn em" như: Myra Trần (Lady Mây của Ca sĩ mặt nạ 2022) và Trung Quân Idol trong show diễn tại Mỹ. Có thể thấy, anh có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và được mọi người nể trọng. 

Được biết, những ngày vừa qua, nam nghệ sĩ đã cùng con trai đã bay sang Mỹ để chuẩn bị cho các show diễn. Ngoài việc đi hát, giọng ca 7X còn dẫn bé Polo đi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Loạt khoảnh khắc trên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news