Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'vung tiền' chơi lớn ở sân bay khiến dân tình tròn mắt

Thứ năm, 02/01/2020, 10:09 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình tròn mắt, thán phục vì mức độ chịu chơi mà hiếm sao Việt nào có thể làm.

Trong một clip hậu trường tại sân bay, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình trầm trồ vì độ chịu chơi và chịu chi quá lớn. Theo đó, khi vừa xuống sân bay, để bù đắp cho ekip phải đứng chờ đợi lâu, "ông hoàng nhạc Việt" đã tặng mỗi người một chiếc điện thoại iPhone 11. Nhận quà, ai cũng sung sướng, cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng tặng Vũ Hà và một số người trong ekip điện thoại đắt tiền. Ảnh internet

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng phải trầm trồ trước độ chịu chi và tính phóng khoáng của Mr Đàm. Trong showbiz, hiếm ai có thể xuống tiền mạnh tay như Đàm Vĩnh Hưng.

Dân mạng trầm trồ với độ chịu chi của Mr Đàm. Ảnh internet

Hơn hai mươi năm bước chân vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ để mình bị thụt lùi hoặc bị chìm. Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng, Mr Đàm còn luôn biết cách làm mới mình và tự tạo sức hút. Giọng ca "Vợ tương lai" cũng là sao Việt cá tính, và "chơi ngông". Nam ca sĩ cũng không ít lần gặp rắc rối vì những phát ngôn mạnh miệng.

Sự nghiệp thăng hoa chưa một lần xuống dốc nhưng đường tình của Đàm Vĩnh Hưng lại khá thăng trầm. Nhắc đến tình duyên của Mr Đàm là nhắc đến giọng ca gốc Đà Nẵng Mỹ Tâm. Suốt chục năm qua, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm chân thành, mãnh liệt. Đến nay, Mr Đàm vẫn lẻ bóng dù đã ở ngưỡng tuổi U50.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news