Tin mới

Mạnh Trường thừa nhận bí mật tính cách thật qua nhân vật Hoàng Long trong 'Hương vị tình thân'

Chủ nhật, 09/05/2021, 17:08 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Mạnh Trường có những chia sẻ về tính cách thật ở ngoài đời của mình dù đóng qua nhiều vai diễn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diễn viên Mạnh Trường bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ tiết lộ về tính cách của bản thân ngoài đời khiến khán giả ngỡ ngàng về sự lạnh lùng trong phim "Hương vị tình thân".

"Nhìn thấy em Nam bị bọn đầu gấu đe dọa đòi nợ, anh Long vẫn tỏ ra lạnh lùng kiểu cool ngầu, gọi lên phòng quát cho 1 trận, chỉ quát thôi chứ không làm gì. Rồi hôm sau vứt luôn cho 1 tỷ 3 để trả nợ. Công nhận ở điểm này nhân vật Long khá giống mình ngoài đời", Mạnh Trường chia sẻ.

Mạnh Trường chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FB
Mạnh Trường chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FB

Bài chia sẻ của Mạnh Trường nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Để tránh những hiểu lầm về tính cách nhân vật Hoàng Long mà Mạnh Trường vào vai ở "Hương vị tình thần", nam diễn viên đã lập tức lên tiếng lý giải đồng thời không quên tiết lộ về con người thật của mình.

Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã bày tỏ rất thích thú với dòng chia sẻ của Mạnh Trường. Không ít người còn vào trêu đùa mong nam diễn viên trả nợ giúp.

Hình ảnh của Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân'. Ảnh internet
Hình ảnh của Mạnh Trường trong "Hương vị tình thân". Ảnh internet

Liệu đây có phải là màn spoil nhẹ cho diễn biến tập tiếp theo của Hương vị tình thân hay không? Tuy nhiên điểm chung về tình cách giữa Mạnh Trường và nhân vật Hoàng Long đã khiến không ít khán giả xiêu lòng với nam diễn viên.

Vốn là diễn viên tài năng sở hữu vẻ ngoài điển trai và nam tính, Mạnh Trường gây ấn tượng với khán giả qua nhiều phim truyền hình được chiếu trên giờ vàng của VTV. Mạnh Trường có diễn xuất khá đa dạng và nhiều màu sắc qua các vai diễn khác nhau như Đường lên Điện Biên, Bí mật tam giác vàng, Hoa nở trái mùa, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Tình yêu và tham vọng, Tuổi Thanh Xuân 2, ...gần đây nhất chính là Hương vị tình thân.

Ảnh internet
Ảnh internet

Được biết Hương vị tình thân đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, Mạnh Trường đảm nhận vai Hoàng Long - tổng tài bên ngoài đẹp trai bên trong lạnh lùng một vai diễn đúng người tình trong mộng của nhiều cô gái.

Mạnh Trường thể hiện đúng tính cách của nhân vật đầy sức quyến rũ của mình khi lúc nào cũng xuất hiện với hình tượng chỉnh tề, nghiêm túc với công việc đồng thời cũng là đứa con được gia tộc kỳ vọng sẽ gánh vác được sự nghiệp. Mỗi lời đường mật của Hoàng Long đều khiến nhiều cô gái không hẹn mà cùng đổ gục nhưng riêng chỉ có Phương Nam (Phương Oanh vào vai) lại có nhiều hiềm khích với gics đốc Long. 

Mạnh Trường lạnh lùng nhìn Phương Oanh bị đầu gấu đe dọa. Ảnh internet
Mạnh Trường lạnh lùng nhìn Phương Oanh bị đầu gấu đe dọa. Ảnh internet

Thậm chí ở tập gần nhất, Nam còn bị đám côn đồ gây sự ngay tại công trường làm việc. Chứng kiến cảnh Nam bị đầu gấu đe dọa, Hoàng Long vẫn tỏ ra mặt lạnh lùng chứng kiến sau đó còn gọi cô lên để mắng và không nghe Nam giải thích. Liệu Long là người máu lạnh hay đó chỉ là vẻ bề ngoài? Cùng đón xem phim "Hương vị tình thân" được chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news