Tin mới

Khoe siêu xe mới tậu, cách tạo dáng của Ngọc Trinh giống hệt Sơn Tùng: Dụng ý gì đây?

Thứ bảy, 08/05/2021, 14:18 (GMT+7)

Sau chặng đua “gôn goi”, Ngọc Trinh tiếp tục chứng minh độ “kẹt xù” khi sắm thêm xế hộp chục tỷ. Tuy nhiên, cách khoe xe lại bị dân tình cho rằng copy paste Sơn Tùng.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất của showbiz Việt. Bên cạnh gia tài đồ hiệu đếm “3 ngày 3 đêm” chưa hết, thì loạt siêu xe có giá thành trên trời cũng được chân dài thay như thay áo.

Vừa mua chiếc xế xịn phiên bản Blackpink cách đây chưa lâu, sáng nay (8/5)  Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình “phát ngốt” khi thả dáng bên “con Mẹc” xa xỉ. 

Vừa khoe chiếc Rolls-Royce hơn 10 tỷ cách đây không lâu thì Ngọc Trinh tiếp tục gây choáng khi rước thêm chiến mã 'xịn mịn' không kém. Ảnh: IGNV
Vừa khoe chiếc Rolls-Royce hơn 10 tỷ cách đây không lâu thì Ngọc Trinh tiếp tục gây choáng khi rước thêm chiến mã "xịn mịn" không kém. Ảnh: IGNV

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân với gần 6 triệu lượt eho dõi, Ngọc Trinh đã tung loạt ảnh cực kỳ thần thái để thông báo vừa bổ sung thêm 1 chiếc siêu xe vào bộ sưu tập “chiến mã” của mình. Và lần này lại là Mercedes AMG G63 có giá thành sương sương trên dưới 13 tỷ đồng. 

Xế hộp mới của 'nữ hoàng nội y' có giá khoảng 13 tỷ đồng. Ảnh: IGNV
Xế hộp mới của "nữ hoàng nội y" có giá khoảng 13 tỷ đồng. Ảnh: IGNV

Vốn được mệnh danh là thánh nữ "sống ảo" nên Ngọc Trinh đã lên đồ “cực gắt”, vừa khoe “em yêu” siêu xe vừa mở "đại tiệc visual" phô diễn đường cong nuột nà, làn trắng mịn thương hiệu.

Ngọc Trinh khoe thần thái ngút ngàn bên siêu xe mới. Ảnh: IGNV
Ngọc Trinh khoe thần thái ngút ngàn bên siêu xe mới. Ảnh: IGNV

Đáng chú ý, ngay sau màn khoe xe “khó đú theo” của Ngọc Trinh được đăng tải. Dân tình đã ngay lập tức nhận ra phiên bản này đều giống với xế hộp mà Sơn Tùng đã tậu trước đó (đều cùng dòng Mercedes AMG G63).

Khoe siêu xe mới tậu, cách tạo dáng của Ngọc Trinh giống hệt Sơn Tùng: Dụng ý gì đây? - Ảnh 1
Mới hôm qua thôi, Sơn Tùng MTP cũng vừa khoe nóng 'chiến mã' cùng dòng với Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook Sơn Tùng
Mới hôm qua thôi, Sơn Tùng MTP cũng vừa khoe nóng "chiến mã" cùng dòng với Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook Sơn Tùng

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn phát hiện cách tạo dáng của 2 Chủ tịch cũng có nhiều điểm tương đồng, phải chăng, đây là cách mà người giàu khoe chiến tích.

Cách tạo dáng một '9' một '10'. Ủa copy nhau hay gì?
Cách tạo dáng một "9" một "10". Ủa copy nhau hay gì?

Khối tài sản của "Nữ hoàng nội y" làm chủ ở tuổi 32 quả thực khiến khối người ngưỡng mộ. Trước đó, sau khi tậu xong chiếc Rolls-Royce, cô nàng đã nhá hàng quyết định sẽ mua thêm "con Mẹc" để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe. Nói là làm, cô nàng giờ tậu xe thật rồi, quả thực trend này khó đú.

Khoe siêu xe mới tậu, cách tạo dáng của Ngọc Trinh giống hệt Sơn Tùng: Dụng ý gì đây? - Ảnh 2
Khoe siêu xe mới tậu, cách tạo dáng của Ngọc Trinh giống hệt Sơn Tùng: Dụng ý gì đây? - Ảnh 3
Ngọc Trinh từng mang đến bữa tiệc visual khi thả dáng bên em xe Rolls-Royce. Ảnh: IGNV
Ngọc Trinh từng mang đến bữa tiệc visual khi thả dáng bên em xe Rolls-Royce. Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news