Tin mới

Tóc Tiên vô tình để lộ mặt mộc của diva Mỹ Linh: Nhan sắc thật ở tuổi U50 khiến CDM bất ngờ

Thứ tư, 15/03/2023, 15:36 (GMT+7)

Tóc Tiên vô tình để lộ mặt mộc của Mỹ Linh, nhan sắc thật ở tuổi U50 của nữ diva khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên nữ diva Mỹ Linh. Đứng cạnh đàn em trang điểm kỹ càng, Diva Mỹ Linh lộ mặt một 100%. Do không trang điểm nên nữ diva có phần hơi nhợt nhạt khi chụp ảnh chung với Tóc Tiên tuy nhiên điều khiến cư dân mạng trầm trồ chính là làn da không một chút nhược điểm, không một vết tàn nhang của Mỹ Linh ở tuổi U50.

Mặt mộc với làn da căng mịn, không tàn nhang ở tuổi U50 của Mỹ Linh. Ảnh FBNV
Mặt mộc với làn da căng mịn, không tàn nhang ở tuổi U50 của Mỹ Linh. Ảnh FBNV

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước làn da đẹp không tì vết của diva Mỹ Linh: "Da chị Linh đẹp quá; U50 mà vẫn trẻ lắm chị; Xin vía da đẹp của Mỹ Linh; Mặt mộc nhưng vẫn đẹp chị yêu ạ...".

Ở tuổi U50, Mỹ Linh là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi không ngại khoe cận mặt mộc trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nữ diva còn khiến fan xuýt xoa khi sở hữu vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ rất chăm chỉ tập luyện để giữ dáng.

Diva Mỹ Linh không ngại khoe mặt mộc. Ảnh FBNV
Diva Mỹ Linh không ngại khoe mặt mộc. Ảnh FBNV

Nhiều năm qua, từ thời còn là cô ca sĩ Mỹ Linh với mái tóc ngắn cá tính đến bây giờ, khi trở thành một diva với hình ảnh đằm thắm khi trở thành một người mẹ 3 con, người ta vẫn thấy nữ ca sĩ không thay đổi, vẫn giọng hát ngọt ngào, làm say lòng người, vẫn giọng ca làm rung động trái tim người hâm mộ…

Sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Linh cũng có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhạc sĩ Anh Quân. Mỹ Linh đã nhiều lần tâm sự với báo chí, cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Anh Quân – chồng chị bây giờ là cuộc gặp gỡ định mệnh.

Diva Mỹ Linh bên người con gái tài giỏi. Ảnh internet
Diva Mỹ Linh bên người con gái tài giỏi. Ảnh internet

Không chỉ gắn kết trong cuộc sống gia đình, Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân còn gắn kết cả trên con đường nghệ thuật. Sự tâm đầu ý hợp trong cả cuộc sống riêng và sự nghiệp khiến cho cả Mỹ Linh và Anh Quân đều thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công cho riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Sắc vóc thon thả của diva Mỹ Linh sau thời gian nỗ lực tập luyện. Ảnh internet
Sắc vóc thon thả của diva Mỹ Linh sau thời gian nỗ lực tập luyện. Ảnh internet

Mỹ Linh đến với Anh Quân khi Anh Quân đã trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng tên Anna. Bất chấp những điều tiếng, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm cùng ông xã xây dựng hạnh phúc, tổ ấm cho riêng mình. Đến nay, Mỹ Linh và Anh Quân có những người con tài giỏi. Người con đầu tiên là Anna Trương. Cô là con gái của nhạc sĩ Anh Quân và một phụ nữ người Đức. Dù vậy, cô được Mỹ Linh yêu thương, chăm sóc hết mực. Anna Trương sở hữu thành tích học tập “khủng". Năm 2013, con gái Mỹ Linh nhận được học bổng du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc từ học viện Berklee College of Music. Hiện tại, Anna Trương đã hoàn thành xong việc học tập và đang công tác tại một phòng thu âm lớn ở xứ cờ hoa.

Gia đình hạnh phúc của diva Mỹ Linh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của diva Mỹ Linh. Ảnh internet

Hai người con chung là Anh Duy và Mỹ Anh. Trong đó, Anh Duy Anh Duy sinh năm 1999, từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Em cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé. Mỹ Anh là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh. Em sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ bé. Mỹ Linh tiết lộ con gái hào hứng khi học luyện thanh cùng với mẹ. Em cũng được nữ ca sĩ cho tham gia biểu diễn một số chương trình ca nhạc và được đánh giá cao về giọng hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news