Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ tiền tỷ 'chơi lớn' vào ngày giáp Tết hậu chia tay vợ cũ

Thứ bảy, 18/01/2020, 10:31 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng bỏ số tiền không hề nhỏ, chơi lớn "ván bài" đầu tư khủng những ngày giáp Tết Canh Tý 2020.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục xuống tiền tỷ để chơi lớn với "ván bài" đầu tư khủng ở những ngày giáp Tết 2020. Theo đó, chồng cũ bà Thảo lại tiếp tục cho Khai trương liền một lúc 4 cửa hàng trong một ngày. Theo đó, ngày 10/1, ông Vũ sẽ cho mở 2 cửa hàng tại TP.HCM, một ở Đồng Tháp và một ở Hà Tĩnh.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi chỉ trong một ngày cho ra mắt 4 "đứa con tinh thần". Ảnh internet

Có thể thấy, những ngày cuối năm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không ngừng nghỉ, chạy đua với chiến dịch cho kịp hoạt động vào ngày đầu năm mới. Đây cũng là thời điểm mà nhu cầu ăn chơi của người dân tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu này, ông chủ Trung Nguyên đã cho ra mắt hàng loạt cửa hàng vào dịp cuối năm.

Trong khi đó, hiện tại, phía vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo kể từ sau khi mở quán cà phê tại Hàn Quốc vẫn chưa có thêm cơ sở mới nào. Tuy nhiên, bà Thảo cũng không chịu ngồi im khi tung ra hàng loạt hình thức khuyến mãi hấp dẫn nhằm tăng trưởng cao hơn.

Sau khi ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục đối đầu trên con đường chinh phục ngôi vương vua cà phê Việt. Nếu như ông Vũ đã có sẵn nền tảng thì bà Thảo lại phải xây dựng một chiến lược hoàn toàn mới. Đôi vợ chồng từng "chung lưng đấu cật" ngày nào giờ lại oan trái trở thành đối thủ của nhau.

Trong năm 2019, ông Vũ và bà Thảo đã không ít lần dắt nhau ra tòa với những màn đối chất căng thẳng về vấn đề phân chia tài sản và quyền lợi. Suốt 1 năm trôi qua, cả hai không tìm được tiếng nói chung và vẫn nhất quyết giữ quan điểm của mình. Cuối tháng 12 vừa qua, tòa vẫn quyết định cho ông bà Vũ - Thảo ly hôn. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tiếp tục điều hành Trung Nguyên còn bà Thảo nuôi con và tài sản được quy thành tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news