Tin mới

Nhớ lại kỷ niệm cũ, vợ Tiến Đạt nhắn nhủ đặc biệt đến chồng

Thứ bảy, 21/12/2019, 08:20 (GMT+7)

Chia sẻ lại kỷ niệm trong quá khứ, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt đến chồng.

Mới đây, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt đã chia sẻ lại hình ảnh xinh đẹp trong quá khứ cách đây 4 năm. Đồng thời, vợ của tình cũ Hari Won cũng bày tỏ mong muốn quay trở lại chốn cũ để làm việc. Đáng chú ý nhất là lời nhắn nhủ của Thụy Vy dành cho Đinh Tiến Đạt.

Nhắc lại quá khứ, vợ Tiến Đạt còn không quên nhắn nhủ điều đặc biệt đến chồng. Ảnh internet

Theo đó, Thụy Vy cho biết, ra tết cô sẽ đi làm lại sau một thời gian nghỉ sinh. Bà xã Tiến Đạt không quên nhắn nhủ chồng: "Hẹn gặp lại công việc sau tết nha! Tiến Đạt trông con cho em đi làm nha". Được vợ nhắn nhủ trông con để đi làm, tình cũ Hari Won chỉ biết im lặng.

Một điều đáng chú ý khác chính là nhan sắc xinh đẹp trước đây của vợ Tiến Đạt khiến ai cũng trầm trồ. Không sành điệu, sang chảnh, Thụy Vy sở hữu nét đẹp dịu dàng, kín đáo. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của vợ Tiến Đạt.

Nhan sắc xinh đẹp trước đây của vợ Tiến Đạt khiến cư dân mạng trầm trồ. Ảnh internet

Được biết, tình cũ Hari Won và Thụy Vy về chung một nhà vào năm 2018. Cách đây hơn 2 tháng, cặp đôi đón con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc. Sau khi sinh con, vợ chồng Tiến Đạt luôn chọn cách giấu kín mặt quý tử.

Trước khi "yên bề gia thất" bên Thụy Vy, Tiến Đạt từng dành cả thanh xuân bên Hari Won. Chuyện tình của Tiến Đạt - Hari Won khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau gần 9 năm, cả hai chia tay trong văn minh, không ca thán, không đấu tố nhau. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hari Won lộ tin hẹn hò Trấn Thành. Khi đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" trở thành nhân vật bị ném đá vì cho rằng là người bỏ Tiến Đạt.

Vượt qua những sóng gió, Hari Won đã có cuộc sống hạnh phúc như bà hoàng bên Trấn Thành. Còn rapper Tiến Đạt cũng đã trở thành ông bố bỉm sữa yêu vợ thương con khiến nhiều chị em ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news