Tin mới

Đang livestream bị chê 'mất giá', Hương Giang đối đáp cực thâm thúy

Thứ ba, 14/02/2023, 15:47 (GMT+7)

Đang livestream thì bị chê "mất giá" khi bán hàng online, diễn viên Hương Giang đối đáp cực thâm thúy.

Mới đây, diễn viên Hương Giang đang livestream bán hàng online thì bất ngờ có người chê "diễn viên bán hàng online mất giá". Trước lời chê bai, Diễn viên Hương Giang lập tức đáp trả: "Cái giá trị của mình ấy nó nằm ở con người của mình, nằm ở tư cách đạo đức của mình, mình làm ăn chân chính hay không? Cho nên không thể nào nói chuyện là bán hàng online là mất giá, bất kể các bạn bán hàng online hay offline, các bạn làm kinh doanh hay bất cứ một ngành nghề nào, các bạn cũng phải đầu óc và chân tay hai thứ kết hợp với nhau.

Hương Giang đáp trả khi bị nói diễn viên bán hàng mất giá. Ảnh internet
Hương Giang đáp trả khi bị nói diễn viên bán hàng mất giá. Ảnh internet

Để làm sao? để kiếm ra tiền, để làm kinh tế. Khi chúng ta làm ra tiền, làm ra kinh tế bằng chính năng lực của bản thân mình thì lúc đó giá trị của mình nó càng tăng lên, chứ bạn đừng nói câu chuyện mất giá ở đây. Ai nói ra được câu này thì mình nghĩ suy nghĩ này nó hơi thiển cận một chút".

Hương Giang ngày càng cá tính và xinh đẹp. Ảnh internet
Hương Giang ngày càng cá tính và xinh đẹp. Ảnh internet

Lời đối đáp cực thâm thúy của Hương Giang nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với nữ diễn viên: "Đừng buồn vì những lời tiêu cực không đáng có nhé; Chỉ cần kiếm tiền chân chính là tự hào rồi; Rất thích Hương Giang vừa xinh vừa giỏi vừa thẳng thắn; Hương Giang là cô gái mạnh mẽ, yêu bạn...".

Diễn viên Hương Giang vốn là một trong những gương mặt rất quen thuộc với các khán giả màn ảnh nhỏ trong các bộ phim truyền hình cũng như các chương trình về thể thao khi cô trong vai trò là MC. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng nhưng ít ai biết rằng Hương Giang lại khá lận đận trong chuyện đời tư.

Hương Giang chăm chỉ làm việc sau sóng gió hôn nhân, tình ái. Ảnh internet
Hương Giang chăm chỉ làm việc sau sóng gió hôn nhân, tình ái. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" kết hôn từ khá sớm khi mới 21 tuổi và sau 5 năm cả hai "đường ai nấy đi". Sau 2 năm ly hôn, Hương Giang mới dần lấy lại được cân bằng và bắt đầu xây dựng cuộc sống riêng cho mình.

Hương Giang và Đình Tú chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet
Hương Giang và Đình Tú chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Hương Giang tiếp tục bén duyên với Diễn viên Đình Tú. Cả hai đã có quãng thời gian ngọt ngào bên nhau. Những tưởng cặp đôi sắp về chung một nhà thì chẳng bao lâu sau Hương Giang và Đình Tú chính thức chia tay. Đáng nói, thời điểm cả hai được cho có trục trặc về tình cảm là khi Đình Tú đang đảm nhận vai diễn đóng cặp cùng Huyền Lizzie trong Thương ngày nắng về. Trước nhiều chỉ trích về phía Đình Tú cùng nhiều đồn đoán, Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận chuyện cả hai chia tay là do có người thứ ba, đồng thời vẫn dành những lời nói tốt đẹp dành cho 'người cũ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news