Tin mới

Trước khi lộ thông tin có vợ, Khánh Phương từng nói gì về gu bạn đời?

Thứ năm, 06/07/2023, 16:11 (GMT+7)

Khánh Phương từng nói về gu bạn đời, CDM bất ngờ đào lại giữa nghi vấn anh có vợ.

Ngày 5/7, thông tin ca sĩ Khánh Phương có vợ dân tình không khỏi ngỡ ngàng, bởi cách đây không lâu giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm từng tiết lộ chưa kết hôn và bị bố mẹ giục chuyện kết hôn. Cụ thể, trong văn bản công bố thông tin về Thành viên HĐQT CTCP Sông Đà 1.01 Phạm Khánh Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và vợ - bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC. 

Thông tin Khánh Phương có vợ gây xôn xao những ngày qua
Thông tin Khánh Phương có vợ gây xôn xao những ngày qua

Trong một bài phỏng vấn với Saostar hồi tháng 5, Khánh Phương từng cho biết về hình mẫu vợ tương lai. Trong đó yếu tố cần là tình cảm và người đó phải đủ phẩm chất, đức hạnh, phải làm bố mẹ anh yêu tâm ui và cảm thấy tin tưởng. 

Nam ca sĩ tin vào cách "duyệt" vợ từ bố mẹ vì anh cho rằng họ có cách nhìn nhận hơn anh. "Người vợ đồng hành cùng tôi trong tương lai phải làm bố mẹ tôi yên tâm, vui và cảm thấy tin tưởng để giao phó toàn bộ cho người con dâu đó. Mặt khác, tôi nghĩ người bố mẹ tôi 'duyệt' chắc chắn phải rất tốt vì cách nhìn nhận của bố mẹ tôi hơn tôi một bậc. Thế nên, một khi bố mẹ tôi cảm thấy hài lòng về đạo đức, phẩm hạnh,… thì tôi sẵn lòng. Còn lại thì tùy thuộc vào cảm xúc của cả hai", Khánh Phương trải lòng.

Khánh Phương tin tưởng bố mẹ trong việc nhìn hình mẫu con dâu
Khánh Phương tin tưởng bố mẹ trong việc nhìn hình mẫu con dâu

Khánh Phương cho biết khi nào tìm được bạn đời anh sẽ có thông báo với khán giả. 

Dù dân tình bàn tán rầm rộ chuyện đã có vợ, song phía Khánh Phương chưa lên tiếng làm rõ thực hư. Trong khi đó, trên các nền tảng mạng xã hội, anh vẫn hoạt động năng nổ.

Dù sự nghiệp thành công song chuyện tình cảm của Khánh Phương lại không mấy suôn sẻ
Dù sự nghiệp thành công song chuyện tình cảm của Khánh Phương lại không mấy suôn sẻ

Bài đăng mới nhất trên fanpage chính thức của Khánh Phương mới đây đăng tải dự án mới mà anh đầu tư. Người hâm mộ hiện đang rất nóng lòng chờ nam ca sĩ đưa ra phản hồi.

Khánh Phương sinh năm 1981, là giọng ca gắn liền với thế hệ 8x, 9x. Hàng loạt bản hit của nah phải kể đến Chiếc Khăn Gió Ấm, Tựa Vào Vai Anh. Những năm qua, anh tập trung cho công việc kinh doanh, đầu tư, hạn chế chạy show...

Nhờ sự nghiệp thành công, Khánh Phương sở hữu khối tài sản khủng. Anh sở hữu nhiều căn biệt thự hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM. Nam ca sĩ hạn chế đề cập đến vấn đề đời tư, tình cảm. 

Người hâm mộ hiện đang rất nóng lòng chờ ngày nam ca sĩ yên bề gia thất
Người hâm mộ hiện đang rất nóng lòng chờ ngày nam ca sĩ yên bề gia thất

Khánh Phương khá lận đận trong chuyện tình cảm. Anh từng trải qua trên 5 mối tình chính thức. Đáng chú nhất là quan hệ với nữ diễn viên Quỳnh Nga

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Phương