Tin mới

Trường Giang chuẩn 'chồng nhà người ta' khi đứng ra bảo vệ Nhã Phương trước ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao

Thứ ba, 20/04/2021, 10:31 (GMT+7)

Hết được công ty quản lý lên tiếng bênh vực, Trường Giang cũng bảo vệ Nhã Phương khi bị tố mắc bệnh ngôi sao.

Thời gian gần đây, trong làng giải trí Việt, Nhã Phương đang là người bị tố mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, bộ phim điện ảnh 1990 quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan NgọcDiễm My 9xNhã Phương

Sau đó, đạo diễn Đoàn Nhất Trung đăng trạng thái ẩn ý về một trong ba nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao. Đạo diễn còn nhấn mạnh người này đã có chồng mà trong 1990, chỉ có nhân vật của Nhã Phương là đã có chồng. Đỉnh điểm là dòng chia sẻ của đạo diễn Cua lại vợ bầu cũng tố cáo ngôi sao phim Song Song là người trực tiếp gây ảnh hưởng tới bộ phim, làm cả ekip phải hoãn lịch công chiếu.

Dàn diễn viên sinh năm 1990. Ảnh FBNV
Dàn diễn viên sinh năm 1990. Ảnh FBNV

Chỉ sau hơn 3 ngày, đạo diễn Nhất Trung  đã tung 3 dòng trạng thái nhắm đến một nữ diễn viên và đến ngày 19/4, anh kiên quyết xác nhận người mình nói chính là Nhã Phương và anh đang tiết lộ muốn hòa giải với bà xã Trường Giang nhưng lại chưa thấy được sự thiện chí từ nữ diễn viên. 

Ngay sau ồn ào này, công ty quản lý của Nhã Phương đã lên tiếng khảng định Nhã Phương vẫn đang hoàn thành tốt công việc với tư cách là diễn viên chính. Mọi suy đoán đang được netizen lan truyền trên MXH suốt vài ngày qua là điều vô lý và bất công với Nhã Phương. 

Nhã Phương bị chỉ đích danh. Ảnh FBNV
Nhã Phương bị chỉ đích danh. Ảnh FBNV

Đặc biệt, công ty quản lý của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" còn khẳng định  tất cả mọi đầu việc, công ty luôn sẵn sàng trao đổi với nhà sản xuất bộ phim 1990 bằng các phương tiện như gmail, họp trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp chứ không dùng MXH để đưa những thông tin thiếu thiện chí.

Giữa lúc sóng gió bủa vây, Nhã Phương vẫn chưa có bất cứ động thái nào, trong khi đó, Trường Giang đã lên tiếng bảo vệ bà xã của mình. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đăng tải bức hình cả gia đình kèm theo lời nhắn nhủ: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.

Trường Giang lên tiếng bảo vệ Nhã Phương trước sóng gió. Ảnh chụp màn hình
Trường Giang lên tiếng bảo vệ Nhã Phương trước sóng gió. Ảnh chụp màn hình

Không dùng lời giải thích dài dòng hay hoa mỹ, chỉ một câu nói của Trường Giang bảo vệ Nhã Phương giữa sóng gió cũng đủ khiến nhiều người cảm động và không ít người nghĩ ngày đến đây đúng chuẩn chồng nhà người ta.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news