Tin mới

Lời 'tiên tri' Hương Giang và Matt Liu có 'hợp đồng tình ái' bị khơi lại giữa tin đồn chia tay

Thứ hai, 15/03/2021, 14:54 (GMT+7)

Giữa lúc Matt Liu và Hương Giang đã vướng tin đồn chia tay thì "lời tiên tri" của một Vlogger bất ngờ bị khơi lại.

Chuyện tình của hoa hậu chuyển giới Hương Giang và bạn trai người Singapore vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng và truyền thông. Cả hai từ khi công khai hẹn hò qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai" đến nay gặp không ít sóng gió và những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư. Đặc biệt, thời gian gần đây, cả hai đang bị đồn trục trặc tình cảm vì Matt Liu chỉ công khai hình ảnh cùng mẹ và em gái nhưng lại không có động thái nào liên quan đến bạn gái.

Chuyện tình của Hương Giang luôn là tâm điểm của người hâm mộ. Ảnh FBNV
Chuyện tình của Hương Giang luôn là tâm điểm của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Khi liên hệ với Matt Liu thì phía nam CEO từ chối trả lời với lí do bận công việc, cũng như thông báo rằng sẽ thông báo sớm với mọi người nếu có thông tin.

Trong khi đó, Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng, buông".

Cả hai không ít lần vướng nghi vấn chia tay từ khi công khai tình cảm. Ảnh FBNV
Cả hai không ít lần vướng nghi vấn chia tay từ khi công khai tình cảm. Ảnh FBNV

Những động thái của người trong cuộc đã vướng vào nhiều tin đồn chia tay của cặp đôi này. Giữa lúc người trong cuộc vẫn giữ im lặng khi bị đồn chia tay thì khán giả bất ngờ "đào lại" lời "tiên tri" của một vlogger Dưa Leo cách đây không lâu khi nói đến mối quan hệ của "Hoa hậu chuyển giới" và CEO người Singapore. 

Cụ thể, từ những động thái của người trong cuộc, Dưa Leo khẳng định giữa Hương Giang và Matt Liu chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không phải mối quan hệ yêu đương thực sự. Vlogger này cho rằng quan hệ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và doanh nhân người Singaporer chỉ dừng ở mức tình bạn bởi nếu là những người yêu nhau thì họ sẽ quấn quýt không rời. Theo đó, người này cho biết ẩn tình trong mối quan hệ của cặp đôi chính là họ có mối quan hệ lợi nhuận chứ không thực sự có cảm xúc với đối phương.

Một Vlogger bất ngờ cho rằng mối quan hệ của Hương Giang có 'hợp đồng tình ái'. Ảnh chụp màn hình
Một Vlogger bất ngờ cho rằng mối quan hệ của Hương Giang có "hợp đồng tình ái". Ảnh chụp màn hình

"Nay mình bàn showbiz xíu nha. Mình không tin hai người này yêu nhau. Vì body language - ngôn ngữ cơ thể là một thứ rất khó che giấu.

Khi 2 người thật sự có cảm xúc, yêu nhau, 100% tự động họ sẽ lúc nào cũng quấn quýt vào nhau. Người yêu nhau thì dù có nắm tay đi nữa họ cũng tạo cho chúng ta cảm giác hai là một, vì họ luôn muốn hoà vào nhau... Đứng gần nhau, đứng xa nhau, yêu nhau thật sự người ta luôn muốn di chuyển lại thật gần nhau để giao lưu kết hợp.

Còn ngôn ngữ cơ thể của 2 bạn này là BẠN. Bạn xã giao làm ăn, vì hợp đồng nên phải đứng kế nhau chứ không phải người yêu. Mấy tấm hình cặp này chụp kế nhau sẽ thấy họ chả bao giờ nhìn nhau cả. Ngay cả khi đứng cạnh nhau eo của bạn nữ vẫn muốn né xa bạn nam. Đây là phản ứng tiềm thức, bản thân họ không kiểm soát được mà chỉ đơn giản là cơ thể nó không theo sự điều khiển của lý trí.

Body language là quan trọng nhất nhé mấy bạn. Đó là lý do vì sao người ta luôn biết bồ mình có yêu mình thực sự hay không vì tiềm thức bản năng không lừa được đâu", Vlogger Dưa Leo viết trên trang cá nhân. Thời điểm đó, ý kiến của Dưa Leo đã gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi anh không phải người trong cuộc nên không thể hiểu được nội tình trong đó. Do đó, đây cũng chỉ là suy nghĩ phiến diện.

Cặp đôi đang nghi vấn trục trặc tình cảm. Ảnh FBNV
Cặp đôi đang nghi vấn trục trặc tình cảm. Ảnh FBNV

Quản lý của Hương Giang cũng từng lên tiếng trước tin đồn "hợp đồng tình ái" rằng giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" khá kín tiếng trong chuyện tình ái nhưng từ khi yêu Matt Liu lại gặp rất nhiều thị phi.

Người này khá bức xúc khi tin đồn hợp đồng tình ái xuất hiện. "Tôi nói nhé nếu mà bây giờ không kiếm ra được cái hợp đồng đó thì ai sẽ trả lại danh dự cho người ta?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang