Tin mới

Đặng Thanh Ngân lên đường chinh phục giấc mơ Miss Supranational 2023

Thứ hai, 26/06/2023, 16:31 (GMT+7)

Dù từng vướng những ồn ào về việc được đại diện Việt Nam thi Miss Supranational 2023, song Đặng Thanh Ngân cho biết bản thân đã sẵn sàng để nhập cuộc và cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo.

Sau quãng thời gian chuẩn bị, tối (25/6), người đẹp Đặng Thanh Ngân đã có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường sang Ba Lan dự thi hoa hậu Siêu Quốc gia 2023. Xuất hiện tại đây, đại diện Việt Nam diện bộ vest đỏ với những đường cut-out khoe eo thon, ba vòng quyến rũ của NTK Thượng Gia Kỳ.

Đặng Thanh Ngân rạng rỡ ở sân bay
Đặng Thanh Ngân rạng rỡ ở sân bay

Được biết, trong suốt 2 tháng qua, Á hậu Đại dương Việt Nam đã dốc sức tập luyện và chuẩn bị các hạng mục đi thi. Mỗi ngày, cô dành thời gian trên sàn tập, kỹ năng giao tiếp, ứng xử với sự hướng dẫn của chuyên gia. Cô cũng được các NTK hỗ trợ hoàn thiện chu đáo phần trang phục cho cuộc thi. 

"Trong 2 tháng qua, tôi biết ơn sự hỗ trợ từ đơn vị cử mình đi thi, các anh, chị, em, bạn bè và những người thân thiết. Tôi biết phía trước không phải là một chặng đường dễ dàng nhưng sẽ luôn giữ tinh thần và năng lượng ổn định nhất. Tôi tin mình sẽ làm tốt nhất trong khả năng", người đẹp sinh năm 1999 tâm sự. Cô cũng cho biết thêm, hiện bản thân đã tự tin hơn trong giao tiếp và phản xạ tiếng Anh. 

Đặng Thanh Ngân lên đường chinh phục giấc mơ Miss Supranational 2023 - Ảnh 1
 
Người thân, bạn bè, đến tiễn Thanh Ngân lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023
Người thân, bạn bè, đến tiễn Thanh Ngân lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Gia đình gồm ông bà, bố mẹ cùng một số đồng nghiệp thân thiết đã có mặt tại sân bay để tiễn Đặng Thanh Ngân lên đường. Trong vòng tay người thân, người đẹp 9X hứa sẽ chăm sóc bản thân tốt, luôn giữ vững tinh thần và nỗ lực vì màu cờ sắc áo.

Với Thanh Ngân, tham dự Miss Supranational 2023 là một trải nghiệm lớn trong đời. Cô mong học hỏi thật nhiều, đồng thời cố gắng quảng bá được nhiều nhất hình ảnh Việt Nam. "Tôi muốn cho bạn bè quốc tế nhận diện được hình ảnh người phụ nữ Việt trẻ hôm nay bản lĩnh, tự tin, năng động và luôn lan toả những giá trị sống tích cực", cô nói. 

Đặng Thanh Ngân (sinh năm 1999) tại Sóc Trăng. Cô cao 1,75m, nặng 55kg cùng chỉ số 3 vòng khá chuẩn lần lượt là: 85-60-95cm.

Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017... Vốn đam mê diễn xuất, cô tham gia khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm. Đặng Thanh Ngân tham gia các phim như: Lụa (vai Nga) trên HTV7, phim Sitcom Hoa hậu thám tử trên VTV9…

Đặng Thanh Ngân lên đường chinh phục giấc mơ Miss Supranational 2023 - Ảnh 2
 
Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên

Miss Supranational là cuộc thi quốc tế diễn ra thường niên và nằm trong top 6 đấu trường sắc đẹp lớn và uy tín trên thế giới. Hiện, thành tích cao nhất của người đẹp Việt Nam tại cuộc thi này thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên khi cô xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 2 vào năm 2022. 

Việc Thanh Ngân lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 lần này, dù là người đẹp có thành tích cao, song dường như Kim Duyên không có bất cứ động thái gì chia sẻ kinh nghiệm hay động viên đến với "đàn em". Điều này khiến fan sắc đẹp cảm thấy khá khó hiểu. Song thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Ảnh: Tổng hợp FBNV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news