Tin mới

Hôn nhân Triệu Vy bị khui ra bí mật động trời?

Thứ sáu, 27/08/2021, 20:42 (GMT+7)

Nếu tin đồn về hôn nhân Triệu Vy là thật thì không một drama ngôn tình nào có thể sánh bằng.

Trong lúc có tin Triệu Vy bỏ trốn đến Pháp và đang bị truy nã toàn cầu thì tin đồn về cuộc hôn nhân của nàng Én nhỏ rộ lên. Theo nguồn tin thì cuộc hôn nhân của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long là hữu danh vô thực, là sản phẩm của thao tác 'găng tay xanh'. Thao tác 'găng tay xanh' để chỉ việc một người đàn ông có tiền làm cho nữ minh tinh có thai sau đó tìm người đàn ông khác cưới cô gái này. Người đàn ông kia chỉ là chồng trên danh nghĩa của cô gái mà thôi. Hiện tại đây mới chỉ là tin đồn, chưa được chứng thực và netizen vẫn đang miệt mài, mệt mỏi với một bể 'dưa' được tung ra kể từ sau khi Triệu Vy bị 'phong sát'.

Hôn nhân Triệu Vy bị khui ra bí mật động trời? - Ảnh 1

Tối muộn ngày hôm qua, Triệu Vy bị xóa tên khỏi một loạt bộ phim kinh điển như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo... Đây được xem là thao tác khởi động cho những đòn trừng phạt tiếp theo. Sau đó, bắt đầu có tin không ai liên lạc được với Triệu Vy, kể cả Vương Phi. Đến chiều 27/8 có tin Triệu Vy đã bỏ trốn sang Pháp vào rạng sáng. Cách đây ít giờ thì có thông tin về lệnh truy nã 'Én nhỏ'.

Hiện tại, tất cả khán giả và netizen đều đang chờ đợi những thông tin chính thức từ phía nhà chức trách. Nếu Triệu Vy thực sự phạm những tội danh như tin đồn thì lần này, cô ấy có lẽ sẽ khó thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long.
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long.

Cuộc hôn nhân của Triệu Vy với Huỳnh Hữu Long khiến nhiều người tò mò. Là ngôi sao hạng A, một trong tứ đại hoa đán Trung Quốc nhưng Triệu Vy lại nên duyên với người đàn ông đã một đời vợ. Khi đến với nhau, Triệu Vy bị đồn là 'tuesday' xen vào tình cảm của Huỳnh Hữu Long và hoa hậu Hong Kong Diệp Thúy Thúy.

Bất chấp chỉ trích, Triệu Vy vẫn hẹn hò với Huỳnh Hữu Long rồi kết hôn chỉ vỏn vẹn trong năm 2008. Lúc này, người ta đồn mỹ nhân, đại gia đến với nhau không phải vì tình yêu.

Đến năm 2010, Triệu Vy hạ sinh con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Gia đình họ thường xuyên đăng tải những bức ảnh hạnh phúc và tương tác với nhau trên MXH. Dần dần, netizen nguôi ngoai chuyện cũ mà trở nên ngưỡng mộ cặp đôi.

Hôn nhân Triệu Vy bị khui ra bí mật động trời? - Ảnh 2

Nhưng đến năm 2017, những hình ảnh hạnh phúc, sự tương tác bắt đầu dừng lại. Lúc này, tin đồn hôn nhân Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long trục trặc xuất hiện. Kể từ đó, hàng loạt tin đồn Ngoại tình, vỡ nợ, phá sản... xuất hiện. Cho đến năm 2019 thì có tin đồn cặp đôi làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận cả 2 người chính thức đường ai nấy đi từ đó đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news