Tin mới

HLV CAHN có phản ứng gây chú ý với người đại diện của Đặng Văn Lâm

Thứ hai, 20/02/2023, 10:43 (GMT+7)

HLV Paulo Foiani bên phía CAHN tỏ ra không hài lòng khi bị người đại diện của thủ môn Văn Lâm chê.

Ở vòng 4 V-League, CLB CAHN đã hòa HAGL 1-1 trên sân khách. Kết quả này đã giúp CLB CAHN chấm dứt chuỗi 2 trận thua tước Hà Nội FC cùng Viettel.

Sau trận hoà HAGL, HLV CAHN tỏ ra không vui khi được hỏi về chuyện bị người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm chê, ông Paulo Foiani nói: “CAHN đã thắng Bình Định 5-0. Tôi cũng không hiểu lắm vì sao có chuyện đặt vấn đề như thế. Mỗi người có ý kiến cá nhân hoặc quan điểm riêng. CĐV, cầu thủ, giám đốc điều hành…đều có quan điểm cá nhân. Tôi không bình luận về chuyện này”.

HLV Paulo Foiani tỏ ra không hài lòng về người đại diện của Văn Lâm. Ảnh: Internet
HLV Paulo Foiani tỏ ra không hài lòng về người đại diện của Văn Lâm. Ảnh: Internet

HLV Foiani cho biết: "Lãnh đạo đội bóng rất kỳ vọng, mong chúng tôi có nhiều chiến thắng hơn. Tuy nhiên, khá đáng tiếc là chúng tôi chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng chưa đạt kết quả, tôi muốn xin lỗi người hâm mộ, lãnh đạo đội bóng.

Chúng tôi cần thời gian để gắn kết hơn nữa. Mọi người cũng biết đội bóng này là tập hợp nhiều cầu thủ từ các đội bóng, họ cũng có trình độ khác nhau. Quãng nghỉ sắp tới khá dài và cần thiết cho CLB Công An Hà Nội".

Ông Andrey Grushin chia sẻ thông tin về HLV Foiani trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Ông Andrey Grushin chia sẻ thông tin về HLV Foiani trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Andrey Grushin - người đại diện Đặng Văn Lâm bất ngờ “tấn công” HLV Foiani với quan điểm nhà cầm quân này làm việc tại 9 CLB. Mỗi đội ông Foiani chỉ làm việc từ 1-7 tháng.

"Trận đầu tiên thì được khen nhưng thua 2 trận tiếp theo với các đội mạnh. Với HLV có nền tảng thế này thì không thể quản lý một đội bóng lớn. Ông ấy thậm chí còn chưa làm việc với cầu thủ có giá hơn 250.000 USD và chưa thấy ai nhận lương 3.000 USD. Thế này thì làm sao mà tìm chiến thắng”, Andrey Grushin chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau 4 vòng đấu, CAHN xếp thứ 8 với 4 điểm. Tân binh V-League 2023 gặp khó do phải liên tiếp gặp những đội bóng mạnh.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB CAHN