Tin mới

Đặng Văn Lâm chọn số áo lạ trong sự nghiệp, sẵn sàng lấy lại vị trí từ tay Tấn Trường

Thứ hai, 30/08/2021, 09:15 (GMT+7)

Lần đầu tiên tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm đã chọn áo số 1. Điều này cho thấy thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đang rất quyết tâm lấy lại vị trí chính thức từ tay Bùi Tấn Trường.

01h00 sáng ngày 30/8 theo giờ Việt Nam (21h theo giờ địa phương), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 tại Ả Rập Xê Út. Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã nâng cao khối lượng tập luyện và hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu sắp tới.

Đặng Văn Lâm chọn số áo lạ trong sự nghiệp, sẵn sàng lấy lại vị trí từ tay Tấn Trường - Ảnh 1

Là người được chọn để trả lời phỏng vấn truyền thông, Đặng Văn Lâm không giấu nổi niềm vui khi được thi đấu cùng các đồng đội sau gần 2 năm. Thủ thành gốc Việt cho biết bản thân anh cũng gặp khó khăn trong việc thích nghi với múi giờ mới. 

Thủ thành sinh năm 1993 cho biết có nhiều điều muốn tâm sự với các đồng đội trong suốt 2 năm vừa qua dù trong thời gian đó họ thường xuyên trao đổi trên mạng nhưng không được gặp nhau ở ngoài nên cũng cảm thấy nhớ.

Đặng Văn Lâm chọn số áo lạ trong sự nghiệp, sẵn sàng lấy lại vị trí từ tay Tấn Trường - Ảnh 2

Trước đó, Văn Lâm đã chọn chiếc áo số 1, số áo lạ của tuyển thủ này tại vòng loại World Cup 2022. Thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga thường lựa chọn số áo 23 trong những trận đấu trước đó tại vòng loại hay những trận đấu tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Việc Văn Lâm lựa chọn số áo này trên sân tập như một lời ngầm khẳng định vị thế tại ĐTQG. Không được ra sân ở 3 trận đấu cuối vòng loại thứ 2, thủ môn 28 tuổi bị mất vị trí vào tay Bùi Tấn Trường. Cộng thêm việc không được thi đấu thường xuyên trong 2 năm qua khiến năng lực của Văn Lâm bị hoài nghi.

Đặng Văn Lâm chọn số áo lạ trong sự nghiệp, sẵn sàng lấy lại vị trí từ tay Tấn Trường - Ảnh 3

Trong buổi tập rạng sáng nay, tín hiệu vui nhất đối với HLV Park Hang-seo là các trường hợp chấn thương ở các mức độ khác nhau khi còn tập luyện trong nước như trung vệ Thành Chung, Đình Trọng, tiền đạo Đức Chinh… đều đã hoàn toàn bình phục.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang nỗ lực hoàn thiện đội hình và chiến thuật cho ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu được đánh giá vô cùng khó khăn trước đối thủ Ả Rập Xê Út. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news