Tin mới

Sau Sơn Tùng, đến lượt Jack bị fan Việt 'mách' vì đạo nhạc ca sĩ nổi tiếng

Chủ nhật, 28/02/2021, 18:33 (GMT+7)

Những nghi án đạo nhạc của showbiz Việt bỗng dưng nóng trở lại khi Jack trở thành nhân vật mới nhất bị cộng đồng mạng Việt Nam vạch ra hàng loạt chi tiết trùng hợp trong demo mới nhất.

Năm 2021 mới chỉ trôi qua được 2 tháng nhưng những drama của showbiz Việt đã dồn dập ập tới khiến nhiều ca sĩ, diễn viên bị "quay như chong chóng". Mới đây thôi, Sơn Tùng từng bị dân mạng hùa vào tẩy chay sau nghi án "trà xanh" và loạt tố cáo đạo nhạc cho 2 ca khúc Chúng ta của hiện tại và Có chắc yêu là đây.

Sau Sơn Tùng, đến lượt Jack bị fan Việt 'mách' vì đạo nhạc ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 1

Sóng gió của Sơn Tùng mới chỉ tạm thời lắng xuống thì mới đây nhất, đến lượt Jack bị dân tình "mách lẻo" đã đạo nhạc của ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez.

Sau Sơn Tùng, đến lượt Jack bị fan Việt 'mách' vì đạo nhạc ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 2

Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra cách đây không lâu, Jack đã trình diễn một bản demo chưa từng ra mắt chính thức. Ngay lập tức nhiều fan hâm mộ nhận ra rằng đoạn demo này có giai điệu giống hệt ca khúc It Ain't Me nổi đình nổi đám của Selena Gomez.

Sau sự việc, một làn sóng tranh cãi diễn ra giữa hai phe bênh và chống Jack. Tuy nhiên không lâu sau, hàng loạt kênh đăng tải đoạn clip nghi vấn đạo nhạc đã bị “bốc hơi” không dấu vết. Nhiều người cho rằng ekip của Jack đã nhúng tay xử lý. 

Sau Sơn Tùng, đến lượt Jack bị fan Việt 'mách' vì đạo nhạc ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 3

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi hàng loạt netizen Việt Nam tràn vào MV của ca khúc này để yêu cầu Selena Gomez cũng như ekip của cô xem xét. Dù hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối nhưng có thể thấy rất nhiều người có ý muốn “làm đến cùng” vụ việc. 

Sau Sơn Tùng, đến lượt Jack bị fan Việt 'mách' vì đạo nhạc ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 4

Jack là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất của showbiz Việt. Suốt từ thời điểm còn hợp tác với K-ICM hay tách ra solo sau này, Jack hiếm khi vướng vào những lùm xùm liên quan đến việc đạo nhạc.

Sau Sơn Tùng, đến lượt Jack bị fan Việt 'mách' vì đạo nhạc ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 5

Hiện tại, sự việc vẫn còn đang là chủ đề gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news