Tin mới

Youtuber Quang Linh khiến khán giả bật khóc khi vừa đặt chân về quê hương Nghệ An

Thứ bảy, 22/01/2022, 14:56 (GMT+7)

Vừa về đến quê hương Nghệ An, khung cảnh gia đình của youtuber Quang Linh khiến nhiều người không khỏi xúc động và trào dâng nước mắt.

Quang Linh là một trong những gương mặt Youtuber nổi tiếng trên MXH với kênh youtube hơn 2 triệu người theo dõi mang tên Quang Linh Vlog. Nội dung kênh youtube của anh xoay quanh cuộc sống của mình ở châu Phi với việc làm ý nghĩa giúp đỡ cuộc sống của người dân nơi đây và truyền tải văn hóa của người Việt ở xứ người.

Quang Linh là chủ nhân của kênh youtube có nội dung đầy ý nghĩa. Ảnh: FBNV
Quang Linh là chủ nhân của kênh youtube có nội dung đầy ý nghĩa. Ảnh: FBNV

Đầu tháng 1 vừa qua, youtuber Quang Linh đã có chuyến bay trở về Việt Nam sau 6 năm làm việc nơi đất khách. Thông tin này của Quang Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của không ít người hâm mộ và nhiều người còn mong muốn ra sân bay đón anh. Tuy nhiên không may, trong quá trình di chuyển về nước, Quang Linh đã nhiễm Covid-19 và phải thực hiện cách ly, điều trị.

Quang Linh vừa trở về Việt Nam sau 6 năm xa quê hương. Ảnh: FBNV
Quang Linh vừa trở về Việt Nam sau 6 năm xa quê hương. Ảnh: FBNV

Đến nay, Quang Linh đã khỏi covid-19 và cũng hết thời gian cách ly. Nam youtuber cũng đã nhanh chóng cập nhật tình hình mới nhất của bản thân và hé lộ cắt nhiều lịch trình nhằm sớm trở về quê hương Nghệ An, đoàn tụ bên những người thân yêu.

Trong vlog mới nhất của mình, youtuber Quang Linh đã khiến nhiều người không khỏi xúc động khi tiết lộ khung cảnh gặp lại gia đình sau 6 năm xa cách. Theo đó, lúc về tới cổng, người xem không khỏi dâng trào cảm xúc khi nhìn thấy người bà đã lớn tuổi, dù đau lưng nhưng vẫn ra tận nơi đón cháu yêu của mình.

Youtuber Quang Linh khiến khán giả bật khóc khi vừa đặt chân về quê hương Nghệ An - Ảnh 1

Đặc biệt khi bước vào nhà, việc đầu tiên anh làm chính là tới chỗ bàn thờ của người ông quá cố. Năm 2020, anh từng hứa sẽ về với ông nội, thế nhưng, chưa kịp thực hiện thì ông đã ra đi mãi mãi. Thắp nén nhang, Quang Linh bật khóc, nghẹn ngào chia sẻ: "Xa nhà khổ lắm, nhiều khi muốn không được". Từng câu chữ trong tiếng nấc khiến người xem không khỏi xót xa, rưng rưng nước mắt. 

Quang Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến bao người nghẹn ngào. Ảnh: Chụp màn hình
Quang Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến bao người nghẹn ngào. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới vlog của Quang Linh, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự nghẹn ngào đến khung cảnh đoàn tụ của Quang Linh bên gia đình mình và chúc anh đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc bên những người thương yêu.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường dù được Ngọc Sơn nâng đỡ nhưng vẫn phải đối diện tình cảnh này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news