Tin mới

Vợ cũ Việt Anh đăng đàn ẩn ý sau thời gian dài ly hôn

Thứ sáu, 11/08/2023, 10:17 (GMT+7)

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh bỗng đăng đàn bài viết khá dài đầy ẩn ý sau thời gian ly hôn người chồng nổi tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đăng đàn "bóc phốt" chồng cũ. Theo đó, Hương Trần khẳng định căn hộ mình đang ở là tự mua không liên quan đến chồng cũ. Bên cạnh đó, vợ cũ Việt Anh cũng trách móc chồng vô tâm, không quan tâm chu cấp cho con:

Vợ cũ Việt Anh đăng đàn bóc chồng cũ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Vợ cũ Việt Anh đăng đàn bóc chồng cũ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

"Em xin nhấn mạnh một điều là căn nhà hiện tại em là tự mua và không hề liên quan đến V.A - người được gọi chồng cũ, ly hôn cũng không một đồng tài sản, ra đi một bàn tay trắng, lấy nhau được 8 năm đó ạ! Nhà đang ở còn cho đi thuê để 2 mẹ con tự đi chỗ khác, nghe đâu thuê nhưng lại dẫn người yêu về ở chung cơ. Người mà một năm không hỏi con một câu nào, không chu cấp đồng nào, ui là trời! Công nhận chồng bỏ cái, em giàu hẳn ra ý!

Định không nói đâu, định văn minh nhưng mà không đáng! À, có người nói câu, anh ấy không yêu tôi mà lại bỏ vợ theo tôi, cười ghê!".

Việt Anh và vợ cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Việt Anh và vợ cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Chia sẻ của Hương Trần nhanh chóng gây chú ý. Chưa biết thực hư ra sao nhiều cư dân mạng mong chờ phía diễn viên Việt Anh lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Nam diễn viên Việt Anh và Hương Trần gặp gỡ và yêu nhau vào năm 2012. Cả hai đến với nhau sau khi diễn viên Việt Anh đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Năm 2015, cả hai đăng tải hình ảnh đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới và sau đó 2 năm, cả hai đón quý tử có tên Đậu Đậu.

Sau ly hôn, vợ chồng Việt Anh xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Ảnh internet
Sau ly hôn, vợ chồng Việt Anh xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Ảnh internet

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài đến 6/2019 khi cả hai tuyên bố chính thức đường ai nấy đi. Chia sẻ về lý do ly hôn, Việt Anh cho biết cả hai có quá nhiều sự khác biệt, mâu thuẫn phát sinh và không thể hàn gắn. Thời gian đầu ly hôn cả hai từng tranh giành quyền nuôi con nhưng sau đó, nam diễn viên quyết định để con trai lại cho vợ cũ, mối quan hệ của cả hai sau đó cũng được cải thiện dần dần.

Sau ly hôn, Hương Trần chọn cuộc sống đơn thân vui vẻ và ngày càng phất lên. Cũng giống như vợ cũ, sự nghiệp của Việt Anh cũng lên như diều gặp gió khi liên tục đảm nhận những vai nam chính trong các bộ phim giờ vàng. Hiện tại, Việt Anh đang dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên Quỳnh Nga. Trước thông tin này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news