Tin mới

Đánh bại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về màn trình diễn của các học trò?

Chủ nhật, 23/10/2022, 21:05 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nghĩ về chức vô địch V-League 2022 sau chiến thắng trước Hà Nội FC ở vòng 21.

Hải Phòng vừa có chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Hà Nội FC. Với 3 điểm có được, đội bóng đất Cảng đã thu hẹp khoảng cách với Hà Nội xuống còn 2 điểm. Dễ dàng nhận thấy, Hải Phòng đang mang đến sự thách thức cho Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm lại nghĩ khác, thuyền trưởng Hải Phòng chia sẻ: “Khả năng Hải Phòng vô địch V-League 2022 là khó. Hà Nội FC suy cho cùng vẫn có tới 90% để xưng vương ở giải đấu này. Họ hơn chúng tôi 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Ngoài ra, Hải Phòng sẽ chịu bất lợi về quân số vì lý do thẻ phạt và thiếu người. Nên Hà Nội FC vẫn sáng cửa vô địch nhất. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới top 3 chung cuộc."

>>Xem thêm: HLV Hà Nội FC chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước Hải Phòng 

Đánh bại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm nói điều bất ngờ về cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet
Đánh bại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm nói điều bất ngờ về cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, ông Nghiêm cũng bày tỏ cảm xúc với các học trò ngay trên sân Lạch Tray: “Tôi rất cảm ơn các bạn khi đã có trận đấu cảm xúc thế này. Điều đó đến từ sự nhiệt huyết, nỗ lực. Thành công không phải tự dưng đến. Các bạn đã chơi vì màu cờ sắc áo, vì trái tim, vì con người Hải Phòng.

Tôi muốn các bạn luôn giữ được tinh thần như thế. Chặng đường phía trước vẫn còn rất khó khăn. Việc vào top 3 chung cuộc không đơn giản. Tôi muốn các bạn tiếp tục chơi máu lửa, giữ gìn phong độ để khi vào sân là sẽ giúp đội bóng. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các bạn”.

Đánh bại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về màn trình diễn của các học trò? - Ảnh 1
Đánh bại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về màn trình diễn của các học trò? - Ảnh 2

Bên phía đối diện, HLV Chun Jae Ho cũng có những phát biểu sau trận: “Xin chúc mừng Hải Phòng. Họ đã có một chiến thắng quan trọng. Về chiến thuật, HLV Chu Đình Nghiêm đã có sự chuẩn bị tốt. Họ đã tìm được phương án để đánh bại Hà Nội FC trên sân nhà.

Về phía các cầu thủ Hà Nội FC, tôi muốn dành lời khen cho họ. Dù để thủng lưới 3 bàn nhưng cuối hiệp 1 và sang hiệp 2, họ đã lấy lại tinh thần và có 2 bàn thắng. Chúng tôi cũng cần phải phân tích lại xem tại sao Hà Nội FC lại thua ở trận đấu này, trên mọi phương diện. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ điều gì".

Đánh bại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về màn trình diễn của các học trò? - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news