Tin mới

Trận Hải Phòng vs Hà Nội FC: Ông Chun Jae Ho có cách khắc chế Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm thiệt quân

Thứ bảy, 22/10/2022, 21:59 (GMT+7)

Ở buổi họp báo chiều 22/10, HLV Chu Đình Nghiêm cùng HLV Chun Jae Ho đã có những chia sẻ trước thềm trận Hải Phòng đấu Hà Nội FC vòng 21 V-League 2022.

Phát biểu trước trận đại chiến giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, HLV Chun Jae Ho chia sẻ: “Với nhiều người nhìn nhận, màn so tài giữa Hà Nội FC và Hải Phòng là quan trọng. Nhưng với chúng tôi, đây chỉ là 1 trong 6 trận đấu mà Hà Nội FC sẽ trải qua cho đến khi mùa giải khép lại. Đội vẫn làm việc như bình thường, từ việc chuẩn bị tấn công ra sao hay phòng ngự thế nào.

Ông Chun Jae Ho chỉ ra điểm yếu của Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm thiệt quân. Ảnh: Internet
Ông Chun Jae Ho chỉ ra điểm yếu của Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm thiệt quân. Ảnh: Internet

Chúng tôi vừa phải di chuyển từ TP.HCM ra Hải Phòng. Vậy nên đội sẽ gặp ảnh hưởng về mặt thể lực. Về phía Hải Phòng, dưới dự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng này có xu hướng tấn công và gây sức ép tầm cao. Nhưng đội bóng nào cũng có ưu, nhược điểm nhất định. Rimario cũng có rất nhiều nhược điểm. Vậy nên, tôi tin Hà Nội FC sẽ có cách thức ngăn được tiền đạo này. Chúng tôi sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt."

Bên phía đối diện, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Khi còn ở Hà Nội FC, tôi luôn cho đá tấn công. Bây giờ, khi có bàn, Hà Nội FC sẽ đá phản công nhiều hơn. Điều đó nguy hiểm hơn vì họ có nhiều cầu thủ chất lượng.

Dù là trận đấu quan trọng, nhưng tôi và các cầu thủ không có áp lực phải thắng. Điều quan trọng là cầu thủ tiếp tục vận hành tốt lối chơi mà BHL đã đề ra. 1 điểm là khả thi nhưng nếu may mắn, chúng tôi sẽ có 3 điểm. Đây sẽ là một trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao".

Trận Hải Phòng vs Hà Nội FC: Ông Chun Jae Ho có cách khắc chế Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm thiệt quân - Ảnh 1

Ngoài ra, thuyền trưởng Hải Phòng cũng đánh giá rất cao tiền đạo Rimario: "Rimario là cầu thủ đầy nhiệt huyết, thi đấu bản năng. Đặc biệt, khi gặp lại những đội bóng cũ, cậu ấy thường có cảm xúc mãnh liệt, muốn thể hiện mình. Đôi khi cảm xúc quá khiến cậu ấy mất bình tĩnh. Tôi và đồng đội sẽ giúp cậu ấy kiềm chế để tập trung chơi bóng".

Màn so tài giữa Hải Phòng gặp Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 23/10 trên SVĐ Lạch Tray. Đội bóng đất Cảng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đặng Văn Tới và Trung Hiếu. Tiền vệ Mpande khả năng cao sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm kéo về đá trung vệ như đầu mùa. Điều đó sẽ giúp hàng thủ của đội Hải Phòng chắc chắn hơn nhưng sức mạnh hàng công bị giảm đi rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news