Tin mới

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa trên sân khách

Thứ sáu, 14/10/2022, 21:22 (GMT+7)

Hải Phòng vừa có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Thanh Hóa tại vòng 19 V-League. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ.

CLB  Thanh Hóa có màn đón tiếp đội Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 18 V-League 2022. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng xứ Thanh đã không thể nối dài mạch thắng khi thất bại trước đội Hải Phòng với tỷ số 0-1.

Với tỷ lệ kiểm soát bóng 66%, tung ra 11 cú sút so với 7 của Thanh Hóa cùng việc phạm lỗi 14 lần so với 13 của đối thủ, đây là chiến thắng vất vả nhưng xứng đáng của CLB Hải Phòng.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa trên sân khách. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa trên sân khách. Ảnh: Internet

Với chiến thắng này, đội Hải Phòng đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, khi nói về cuộc đua vô địch thì HLV Chu Đình nghiêm lại khiêm tốn: "Cuộc đua vô địch năm nay đội Hà Nội vẫn là số 1, còn cạnh tranh vô địch thì là đội Bình Định. Chúng tôi giành chiến thắng hôm nay là nhờ tinh thần, tính tập thể, tập trung của các cầu thủ. Cả 2 đội bóng đã chơi tốt, và trận đấu diễn ra một cách cởi mở, đội nào giành 3 điểm cũng xứng đáng."

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa trên sân khách - Ảnh 1

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa trên sân khách - Ảnh 2

Trong khi đó, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic của Thanh Hóa thừa nhận trận đấu hôm nay các học trò chơi không tốt và bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn.

"Chúng tôi không suy nghĩ việc thắng 4 hay 5 trận liên tiếp, mà nghĩ từng trận một thôi. Hôm nay, Hải Phòng chơi tốt, còn chúng tôi có chút mất tập trung nên phải nhận bàn thua. Sắp tới, chúng tôi đi Đà Nẵng và cần có sự chuẩn bị cho trận đấu tới. Chúng tôi không cần thêm cầu thủ nào, mà cần những bạn hiện tại bây giờ thôi".

Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic thừa nhận trận đấu hôm nay các học trò chơi không tốt. Ảnh: Internet
Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic thừa nhận trận đấu hôm nay các học trò chơi không tốt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Serbia vẫn tỏ ra lạc quan: "Đừng nhìn về phía sau nữa, hãy nhìn về phía trước, đấu từng trận một, như đang xếp hạng ở cuối cùng vậy, chiến đấu từng trận một, và các cầu thủ cần lấy lại tinh thần để thi đấu những trận tiếp theo".

Ở vòng 20 V-League, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trở về sân nhà Lạch Tray tiếp đón Bình Dương vào ngày 19/10. Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng diễn ra vào 18/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news