Tin mới

HLV Hà Nội FC chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước Hải Phòng

Chủ nhật, 23/10/2022, 21:34 (GMT+7)

Sau thất bại trước Hải Phòng ở vòng 21 V-League, HLV Chun Jae Ho thừa nhận đám cưới của chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã tác động phần nào đến các cầu thủ.

Phát biểu sau trận thua 2-3 trước Hải Phòng FC, HLV Chun Jae Ho chia sẻ: “Xin chúc mừng Hải Phòng. Họ đã có một chiến thắng quan trọng. Tôi muốn Hà Nội FC chuẩn bị tốt hơn ở 5 trận còn lại. Chúng tôi cũng cần phải phân tích lại xem tại sao Hà Nội FC lại thua ở trận đấu này, trên mọi phương diện."

HLV Hà Nội FC chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước Hải Phòng - Ảnh 1
Hà Nội FC thi đấu không tốt trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Internet
Hà Nội FC thi đấu không tốt trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Internet

>>Xem thêm: Đánh bại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về màn trình diễn của các học trò 

“Về chiến thuật, HLV Chu Đình Nghiêm đã có sự chuẩn bị tốt. Họ đã tìm được phương án để đánh bại Hà Nội FC trên sân nhà. Về phía các cầu thủ Hà Nội FC, tôi muốn dành lời khen cho họ. Dù để thủng lưới 3 bàn nhưng cuối hiệp 1 và sang hiệp 2, họ đã lấy lại tinh thần và có 2 bàn thắng”.

Tuấn Hải lập cú đúp vào lưới Hải Phòng. Ảnh: Internet
Tuấn Hải lập cú đúp vào lưới Hải Phòng. Ảnh: Internet

Về nguyên nhân thua trận, HLV Chun Jea-ho cho rằng thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng bởi việc di chuyển liên tục. Ở trận đấu vừa diễn ra, thế trận của Hà Nội FC chỉ tốt hơn sau khi có mặt của Văn Quyết. Theo HLV Chun Jae Hi, Văn Quyết mới khỏi ốm nên thể lực chưa đảm bảo để đá chính.

HLV Hà Nội FC chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước Hải Phòng. Ảnh: Internet
HLV Hà Nội FC chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước Hải Phòng. Ảnh: Internet

 Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn cho rằng các cầu thủ cũng có phần phân tâm vì đám cưới của chủ tịch đội bóng. “Đúng là điều đó ảnh hưởng tới việc chuẩn bị cho trận đấu này cũng như tác động tới cầu thủ. Bàn thân tôi đã hứa với Chủ tịch Hà Nội FC rằng sẽ giành chiến thắng để làm quà cưới. Nhưng chúng tôi đã không làm được. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Chủ tịch”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC V-League