Tin mới

Danh ca Chế Linh cùng bà xã về Việt Nam: Nhan sắc vợ 4 gây bất ngờ

Thứ sáu, 16/09/2022, 10:17 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh cùng bà xã về Việt Nam sau 2 năm dịch Covid, nhan sắc vợ 4 của nam ca sĩ gây chú ý.

Mới đây, danh ca Chế Linh cùng người vợ thứ 4 có mặt tại Việt Nam sau hơn 2 năm dịch Covid. Ở tuổi 80, danh ca Chế Linh vẫn phong độ, tươi tắn. Bên cạnh đó, nhan sắc người vợ thứ 4 của danh ca Chế Linh - bà Vương Nga khiến nhiều người bất ngờ. Vợ thứ 4 của Danh ca Chế Linh ngày càng mặn mà.

Danh ca Chế Linh vẫn phong độ ở tuổi cận kề 80. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh vẫn phong độ ở tuổi cận kề 80. Ảnh internet

Danh ca Chế Linh được biết là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhiều vợ và nhiều con trong showbiz. Cho đến nay, nam danh ca có 4 người vợ và 14 người con. Người vợ thứ 4 hiện tại của danh ca Chế Linh là bà Vương Nga. Ở cuộc hôn nhân thứ tư này, Chế Linh đã tìm thấy sự mãn nguyện và muốn gắn bó suốt đời với bà. Vì vậy mà, Vương Nga trở thành người phụ nữ sống lâu dài nhất và là người phụ nữ cuối cùng bên “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh!

Vợ danh ca Chế Linh cùng chồng về Việt Nam. Ảnh internet
Vợ danh ca Chế Linh cùng chồng về Việt Nam. Ảnh internet

Tuy nhiên, trước khi có được cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà Vương Nga, danh ca Chế Linh đã gặp không ít sóng gió và dùng đủ mọi "thủ đoạn" để cưới được bà làm vợ. Theo đó, khi mới quen nhau, danh ca Chế Linh đã chặn xe người đẹp để mời đi uống nước. Khi bà Vương Nga đồng ý hẹn hò thì cả hai lại bị gia đình ngăn cấm. Để cưới được bà Vương Nga, danh ca Chế Linh đã lên luôn kế hoạch bắt cóc bạn gái, đặt người thân của đối phương vào thế đã rồi. Cuối cùng họ đến được với nhau, lại còn cùng sát cánh rất bền vững.

Danh ca Chế Linh hạnh phúc bên vợ thứ 4. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh hạnh phúc bên vợ thứ 4. Ảnh internet

Kể từ khi nên duyên vợ chồng, danh ca Chế Linh và bà Vương Nga luôn sát cánh cùng nhau. Vợ 4 danh ca Chế Linh cũng thường xuyên cùng chồng tham gia các sự kiện, tháp tùng ông xã về nước đi show. Bà Vương Nga kém chồng 10 tuổi, năm nay cũng đã 70. Vợ của Chế Linh sở hữu ngoại hình rạng rỡ, trẻ trung, đầy sức sống. Trang phục bà lựa chọn mỗi lần xuất hiện được khen ngợi đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Chế Linh là một trong những nghệ sỹ lớn tuổi nhất thế giới vẫn còn lên sân khấu và giữ vững phong độ từ ngoại hình đến giọng hát. Ông sở hữu lượng fan khổng lồ ở trong nước và hải ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news