Tin mới

Danh ca Chế Linh vén màn cuộc sống hôn nhân hơn 40 năm bên bà xã sau quá khứ đã 'qua nhiều lần đò'

Thứ ba, 21/12/2021, 11:55 (GMT+7)

Hiếm hoi xuất hiện chia sẻ về cuộc sống riêng tư, những tâm sự của Chế Linh nhận được sự chú ý không nhỏ của khán giả hải ngoại và trong nước.

Chế Linh nổi danh từ thập niên 60 và được xem như là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu với bốn phong cách khác nhau. Đến nay dù ở tuổi 80, Chế Linh vẫn giữ vững phong độ âm nhạc và hiện diện trên sân khấu âm nhạc, tiếp tục đưa tiếng hát của mình đến với khán giả.

Danh ca Chế Linh vẫn phong độ dù ở tuổi 80. Ảnh: Internet
Danh ca Chế Linh vẫn phong độ dù ở tuổi 80. Ảnh: Internet

Mới đây, Chế Linh có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hiện tại của mình trong chương trình Nghệ thuật kim cổ. Theo đó, nam danh ca đã di chuyển từ Canada sang Mỹ để được gặp gỡ những người đồng nghiệp và chia sẻ về đời, về nghề với tất cả mọi người.

Danh ca Chế Linh cho biết, hiện tại Canada đã sang đông với tuyết phủ trắng xóa mọi nẻo đường. Chính vì thời tiết khắc nghiệt này mà nam danh ca từng thường xuyên phải cào tuyết. Công việc này không đơn giản như mọi người nghĩ mà khá nặng nhọc, điều này khiến cho bà xã Chế Linh là Vương Nga không còn cho chồng làm công việc này nữa.

Danh ca Chế Linh xuất hiện trong chương trình mới đây. Ảnh: Internet
Danh ca Chế Linh xuất hiện trong chương trình mới đây. Ảnh: Internet

"Càng có tuyết, tôi càng có những cảm xúc kỳ lạ. Trước đây tôi còn xúc tuyết mỗi ngày nhưng bây giờ bà xã không cho đi xúc tuyết nữa vì lớn tuổi rồi. Bà xã sợ tôi lớn tuổi, làm thế lại ngã ngoài đường.

...Xúc tuyết xong, tôi không được vào nhà ngay, phải đứng ngoài chờ bà xã lấy nước ấm cho uống, uống xong mới được vào nhà. Đó là một bí quyết để không bị đột quỵ", Chế Linh chia sẻ về cuộc sống bao năm qua bên trời Tây.

Danh ca Chế Linh có cuộc sống hạnh phúc bên Vương Nga. Ảnh: Internet
Danh ca Chế Linh có cuộc sống hạnh phúc bên Vương Nga. Ảnh: Internet

Chỉ với một tiết lộ nhỏ, Danh ca Chế Linh cũng cho thấy được cuộc sống hiện tại bình yên, hạnh phúc. Hơn cả, nam danh ca luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo và tình yêu thương của bà xã Vương Nga.

Danh ca Chế Linh đã có 4 người vợ và 14 người con nhưng khá kín tiếng. Người vợ hiện tại của danh ca Chế Linh là bà Vương Nga. Ở cuộc hôn nhân thứ tư này, Chế Linh đã tìm thấy sự mãn nguyện và muốn gắn bó suốt đời với bà. Vì vậy mà, Vương Nga trở thành người phụ nữ sống lâu dài nhất và là người phụ nữ cuối cùng bên “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh.

Danh ca Chế Linh vén màn cuộc sống hôn nhân hơn 40 năm bên bà xã sau quá khứ đã 'qua nhiều lần đò' - Ảnh 1

Dù ở độ tuổi gần 80 nhưng danh ca Chế Linh vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì giữ được phong độ từ giọng hát đến ngoại hình. Sức hút của danh ca Chế Linh vẫn chưa hề giảm nhiệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news