Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn và những lần 'mang tai tiếng' khi ngỏ ý muốn giúp 23 người con của Phi Nhung

Thứ ba, 23/11/2021, 12:12 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn liên tục bị CĐM 'réo tên' với những lời lẽ không mấy hay ho khi bị cho 'làm màu' trong vụ tặng tiền cho con nuôi Phi Nhung và mới đây là 'thất lễ' trong 49 ngày của cố ca sĩ. 

Dù là người chẳng mấy liên quan đến những ồn ào thời gian vừa qua trong mớ 'bùng binh tình - tiền' của cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường nhưng dường như cái tên danh ca Ngọc Sơn lại vô tình liên tục bị CĐM bị 'réo gọi' chỉ vì 'lòng tốt' của mình được cho 'không đúng thời điểm'.

Bị chỉ trích 'làm màu, đánh bóng tên tuổi' vụ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung

Thời điểm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung giã từ cõi tạm, đã có rất nhiều các nhà hảo tâm ngỏ ý muốn giúp đỡ 23 người con nuôi của Phi Nhung sau khi cố ca sĩ qua đời. 

Trong đó, đáng chú ý là thiện ý của Ngọc Sơn khi muốn chuyển số tiền 500 triệu đồng đến các con nuôi của cố Ca sĩ Phi Nhung

Tuy nhiên, hành động dù tốt của Ngọc Sơn lại bị cho là không đúng thời điểm và thiếu tế nhị nên đã nhận về không ít chỉ trích. 

Danh ca Ngọc Sơn trong lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn trong lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Trong Lễ cúng thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn cũng đã có mặt và mời các con nuôi của cố ca sĩ lên sân khấu, gửi tặng món quà là 50 thùng sữa và thay mặt xi măng X.T gửi tặng 500 triệu đồng để giúp đỡ các em. 

Nhưng sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc cũng là người đã từng đồng hành với cố ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi đã thay mặt gia đình từ chối số tiền này với lý do với những gì mà cố ca sĩ để lại, những người thân vẫn có thể lo lắng đầy đủ cho các con nuôi của cô. 

Danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

Trước hành động thiện ý của Ngọc Sơn, một vài CĐM đã có thái độ bức xúc và cho rằng nam danh ca thiếu tế nhị khi đòi trao tiền giữa thời điểm ồn ào tiền bạc giữa Phi Nhung - Hồ Văn Cường vẫn đang là tâm điểm. 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng nam danh ca đang cố 'làm màu' với mong muốn 'đánh bóng tên tuổi'.

Trước những chỉ trích hướng về phía mình, danh ca Ngọc Sơn không giấu nỗi buồn phiền, đã đăng đàn lên trang cá nhân để phân trần vụ việc. 

Theo nam danh ca, ông đã có cuộc trò chuyện với quản lý của Phi Nhung để hỏi ý kiến Diễm Phạm (quản lý của Phi Nhung) về thời điểm và cách bàn giao số tiền này.

'Em tâm sự một lần với anh Ba (tên thân mật của Ngọc Sơn), thật sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, anh yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh sẽ rõ và thương tụi em hơn', đoạn chia sẻ được danh ca Ngọc Sơn đăng tải trên trang cá nhân. 

Đại diện của nam danh ca cho cũng cho biết giọng ca Tình Cha chỉ muốn trao tấm lòng của các nhà hảo tâm cho các cháu trong dịp trang trọng và ý nghĩa như vậy. 

'Là người sống kín tiếng, luôn minh bạch chuyện tiền bạc nên anh Sơn đã nhấn mạnh, đọc tên nhà hảo tâm và nói rằng mình chỉ thay mặt gửi đến sư cô số tiền. Việc bị một số khán giả hàm oan, chỉ trích việc đọc tên và trao tặng tiền là để 'tranh thủ quảng cáo' khiến anh ấy rất buồn', đại diện danh ca Ngọc Sơn cho biết. 

Bị chỉ trích 'thất lễ' trong ngày chung thất của cố ca sĩ Phi Nhung

Dường như thị phi vẫn chưa buông tha cho danh ca Ngọc Sơn khi mới đây, ông tiếp tục bị CĐM 'réo tên' sau khi một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của danh ca Ngọc Sơn trong lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung với nhiều tranh cãi. 

Theo đó, dưới con mắt 'soi mói' của CĐM, danh ca Ngọc Sơn đã thận trọng nhắc nhở và hướng dẫn Diễm Phạm (quản lý cố ca sĩ) thống nhất cách tạo dáng chụp ảnh. 

Danh ca Ngọc Sơn và những lần 'mang tai tiếng' khi ngỏ ý muốn giúp 23 người con của Phi Nhung - Ảnh 1

 

Nam danh ca tiếp tục bị chỉ trích 'làm màu' và 'thất lễ' trong lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook
Nam danh ca tiếp tục bị chỉ trích 'làm màu' và 'thất lễ' trong lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Facebook

'Bỏ tay lên tim này nè, rồi cầu nguyện cái, chắp tay cái cầu nguyện', danh ca Ngọc Sơn nói với Diễm Phạm.

Đáng chú ý là khoảnh khắc khi người quản lý của cố ca sĩ đang lơ đãng quay sang nói chuyện với một người khác thì danh ca Ngọc Sơn bất ngờ huých tay và gọi cô quay lại để tập trung tạo dáng chụp ảnh. 

Chính hành động này của nam danh ca đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng danh ca Ngọc Sơn đang quá 'làm màu' khi chú trọng đến hình thức mà quên đi việc cần làm là thành kính trước hương linh của người quá cố. 

Dân tình nêu quan điểm, việc lưu giữ hình ảnh nên để những khoảnh khắc tự nhiên chứ không nên gượng ép hay phải tạo dáng kỹ càng. 

Thậm chí, một bộ phận CDM còn cho rằng việc danh ca Ngọc Sơn 'chỉ đạo' là hình ảnh 'thất lễ' khi muốn 'chiếm spotlight không phải lối'.

Dù vậy, cũng có nhiều người có cái nhìn thoáng hơn khi cho rằng mọi người không nên có cái nhìn quá khắt khe với Ngọc sơn như vậy bởi mỗi nghệ sĩ đều cần có hình ảnh riêng và việc chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng chính là sự tôn trọng của họ đối với khán giả. 

Hàng loạt những sự việc xảy ra khiến danh ca Ngọc Sơn vô tình rơi vào mớ 'bùng binh' bàn tán không đáng có của dư luận. 

Trước những ồn ào có liên quan đến danh ca Ngọc Sơn, phía ekip của cố ca sĩ Phi Nhung đã từng lên tiếng minh oan cho nam danh ca với lời khẩn thiết 'Mong cả nhà hãy suy xét thật kỹ, đừng mang sự việc đi quá xa, hoặc làm những người đã mệt mỏi như chúng tôi lại càng khổ tâm'.

Phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng minh oan cho danh ca Ngọc Sơn sau vụ ồn ào. Ảnh: Facebook
Phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng minh oan cho danh ca Ngọc Sơn sau vụ ồn ào. Ảnh: Facebook

Thiết nghĩ, những gì đã qua hãy nên cho qua vì một trong những người trong cuộc cũng đã nằm xuống. Việc đúng sai trong thời điểm này cũng chỉ mang tính tương đối khi mà mọi ồn ào với Hồ Văn Cường cũng đã được giải quyết. 

Những bới móc trong thời điểm này chỉ để thỏa mãn lòng hiếu kỳ của phần đông dư luận sẽ chỉ khiến những người ở lại nặng lòng mà người ra đi cũng chẳng thể nguôi yên...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news