Tin mới

Đánh dấu 'chủ quyền' với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại bị chê có hành động kém duyên

Thứ năm, 08/04/2021, 19:56 (GMT+7)

Tưởng chừng là những hành động ngầu nhưng Lệ Quyên lại bị dân mạng chê khi có chi tiết kém duyên.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu đăng tải đoạn video anh cùng bạn gái hơn 12 tuổi Lệ Quyên sải bước trên phố. Cả hai  sánh bước bên nhau không rời. Để khẳng định chủ quyền tình yêu, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên còn chơi trội tay người nọ đút vào túi của người kia rồi đi trên đường. Hành động của cả hai khiến dân mạng ngượng ngùng thay. Thế nhưng, mỗi người có cách thể hiện tình cảm riêng không ai có quyền chê bai.

Hình ảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây tranh cãi. Ảnh internet
Hình ảnh của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây tranh cãi. Ảnh internet

Tuy nhiên, đoạn tình cảm này lại vướng nhiều ý kiến trái chiều vì hạnh động hơi quá của Lệ Quyên và tình trẻ khi vừa đi, vừa ngậm tăm. Không ít người cho rằng Lệ Quyên là nghệ sĩ nổi tiếng, hành động như này được cho là hơi sỗ sàng, kém sang. Dẫu biết rằng đây chỉ là video vui đùa nhưng không ít người cho rằng lần sau cả hai nên chú ý về hình tượng của mình.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục rải cẩu lương khắp cõi mạng với những bức hình ngọt ngào bên tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Lệ Quyên thường xuyên lộ những hình ảnh "ngây thơ" như gái lần đầu mới biết yêu. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư nhưng sau khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã thay đổi một cách chóng mặt.

Cả hai rải cẩu lương khắp mạng xã hội. Ảnh internet
Cả hai rải cẩu lương khắp mạng xã hội. Ảnh internet

Về ngoại hình, Lệ Quyên trở nên thon thả hơn sau chuỗi ngày khổ luyện, phong cách thời trang cũng trẻ trung hơn. Về tính cách, Lệ Quyên cởi mở hơn, nhí nhảnh hơn trước đây. Lệ Quyên của hiện tại là minh chứng cho thấy: "Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu".

Đánh dấu 'chủ quyền' với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại bị chê có hành động kém duyên - Ảnh 1

Từ khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "dính nhau như sam" từ những sự kiện thảm đỏ đến bữa tiệc riêng tư. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ tình tứ của họ cũng khiến dân mạng được phen ăn bánh gato no bụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news