Tin mới

Bị chê giọng hát sau khi phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi lập tức đáp trả

Thứ hai, 06/03/2023, 17:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi sau khi bị chê bai giọng hát hậu phẫu thuật thanh quản khiến nhiều người chú ý.

Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ chuyển giới được nhiều người biết đến. Từ khi thay đổi diện mạo để xuất hiện trong giới giải trí, Lâm Khánh Chi theo đuổi phong cách gợi cảm qua trang phục cắt xẻ, xuyên thấu, nhận phản hồi tích cực từ công chúng.

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi ngày càng hoàn thiện sau khi trùng tu. Ảnh FBNV
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi ngày càng hoàn thiện sau khi trùng tu. Ảnh FBNV

Đặc biệt, thời gian gian gần đây, nữ ca sĩ đã chi số tiền khủng để trùng tu lại nhan sắc của mình khiến nhiều lời khen ngợi cô ngày càng nữ tính hơn. Nhất là trong bộ ảnh mới đây, Lâm Khánh Chi khoe vẻ đẹp sắc sảo nhận về nhiều lời ngợi khen từ đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: 'Là phụ nữ, vì bất cứ lý do nào đó mà mộng đẹp vỡ vụn vì những chuyện tình yêu thì hãy nghĩ nhẹ nhàng rằng hai người hết duyên, như vậy sẽ nhẹ nhõm hơn. Hiện tại tôi cũng sẽ vững bước trên con đường mà mình chọn và mở lòng sẵn sàng đón nhận người mới, dù kết quả ra sao".

Diện mạo khác lạ của Lâm Khánh Chi. Ảnh FBNV
Diện mạo khác lạ của Lâm Khánh Chi. Ảnh FBNV

Bên cạnh nhan sắc ngày càng lên hương thì giọng hát của Lâm Khánh Chi cũng là một trong những điều khiến nhiều người chú ý. Không chỉ chi tiền hoàn thiện nhan sắc mà Lâm Khánh Chi còn sang Thái Lan để thực hiện chỉnh giọng nói với chi phí lên đến 5000 USD (khoảng 120 triệu đồng).

Người đẹp cho biết: "Tôi phẫu thuật dây thanh quản không vì giọng nói hiện tại bị khán giả chê bai. Quyết định này xuất phát từ mong muốn cá nhân, để giọng nói nhẹ nhàng hơn".

Thời điểm chỉnh giọng, Lâm Khánh Chi cũng lo sợ có thể mất giọng hát vì sức khỏe ở tuổi 46 không còn tốt như trước. Tuy nhiên, cô vẫn chấp nhận những rủi ro vì muốn bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Bị chê giọng hát sau khi phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi lập tức đáp trả - Ảnh 1
 

Chịu rủi ro có thể mất giọng để phẫu thuật nhưng Lâm Khánh Chi vẫn nhận nhiều lời chê bai giọng hát. Trước những ý kiến cho rằng giọng cô không thể làm được ca sĩ, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Khen chê là điều rất bình thường, làm đẹp hay phẫu thuật, cái nào cũng cần thời gian chữa lành để hoàn thiện hơn. Tôi mong mọi người có thể chờ đợi thêm và đánh giá cũng không muộn. Thật sự vì công việc nên tôi buộc phải nói chuyện khi giọng chưa hoàn chỉnh. Tôi cũng biết trước sẽ có những bình luận không hay nhưng tôi tin chắc khi giọng nói của tôi dần hoàn thiện sẽ rất nữ tính và có phần ngọt ngào hơn. Tôi mong khán giả có thể chờ đợi và đón nhận giọng nói mới của tôi sau khi đã hoàn thiện."

Mỗi lần bị chê bai giọng hát, Lâm Khánh Chi đều đáp trả gay gắt. Trước đó, khi bị một người chê bai giọng "tiếng đàn ông không ra tiếng đàn ông, đàn bà không ra đàn bà" thì Lâm Khánh Chi đã lập tức phản pháo lại: "Ủa vậy có ảnh hưởng đến chị không? Sao miệng chị ác vậy? Chị tu cái miệng lại, tích đức cho con chị nhé. Chúc chị sống lâu trăm tuổi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi