Tin mới

Cú 'lội ngược dòng' gây ngỡ ngàng của vợ nam diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái

Thứ hai, 24/08/2020, 15:39 (GMT+7)

Bà xã của nam diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái đã có cú "lộn người dòng" thay đổi hoàn toàn từ nhan sắc đến sự nghiệp.

Trước khi có được nhan sắc và sự nghiệp rực rỡ như hiện tại, bà xã Hứa Minh Đạt đã từng có một quá khứ đầy khó khăn và một nhan sắc không hoàn hảo.

Nữ diễn viên sở hữu làn da đen nhẻm và thân hình tròn trịa. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, Lâm Vỹ Dạ đã có "cú lộn ngược dòng" và thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang, nhan sắc lên hương. Nữ diễn viên quyết định nói không với thẩm mỹ vì cho rằng ông xã thích vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Sự hoàn thiện về nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ một phần cũng nhờ sự góp ý đầy thẳng thắn mang tính "sát thương" của đồng nghiệp. Sau nhiều lần bị chê phát tướng, nữ diễn viên đã quyết tâm Giảm cân và có được thân hình cân đối.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang lộ ảnh cận mặt: Dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Không chỉ lên hương nhan sắc, vợ của nam diễn viên được Danh hài Hoài Linh ưu ái còn có một sự nghiệp lên "như diều gặp gió". Nữ diễn viên từ một nghệ sĩ vô danh trở thành cái tên đình đám trong các gameshow ăn khách.

Sự thay đổi nhanh chóng của bà xã Hứa Minh Đạt sau khi nổi tiếng. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa của Lâm Vỹ Dạ một phần có được là nhờ sự giúp đỡ phía sau của danh hài Trường Giang. Khi bà xã Hứa Minh Đạt chưa có gì trong tay, cô đã được đàn anh tạo điều kiện cho đi diễn cùng và từ đó may mắn đã mỉm cười với nữ diễn viên. Để không bị gọi là "cái bóng" của ông xã Nhã Phương, nữ diễn viên đã không ngừng nỗ lực. Và cuối cùng, mọi sự cố gắng của bà xã Hứa Minh Đạt được công nhận khi cô liên tiếp nhận nhiều giải thưởng nghệ thuật danh giá.

>> Xem thêm: Sau 5 năm, Lâm Khánh Chi giờ mới nói ra nỗi ấm ức phải chịu đựng sau đám cưới với chồng trẻ

Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Hứa Minh Đạt và hai nhóc tì đáng yêu. Lâm Vỹ Dạ cũng đang là ngôi sao đắt show hiện tại trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news