Tin mới

Danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022: HLV Park Hang-seo gạch tên Công Phượng

Thứ hai, 26/07/2021, 16:38 (GMT+7)

Danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Mới đây HLV Park Hang-seo đã đề xuất danh sách tập trung với 31 cầu thủ. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất thuộc về tiền đạo Công Phượng.

Chiều ngày 26/6, Lliên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Danh sách này gồm 31 cái tên với rất nhiều sự bổ sung đáng chú ý.

Do V.League không thể thi đấu nên vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn lựa chọn bộ khung gồm những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Đó đều là những cái tên đã chiếm được niềm tin của thầy Park trong suốt thời gian qua như như vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh…

HLV Park Hang-seo vẫn triệu tập những cái tên quen thuộc lên ĐTQG.
HLV Park Hang-seo vẫn triệu tập những cái tên quen thuộc lên ĐTQG.

Trong danh sách này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Đội phó của ĐT Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương và cần thêm một thời gian nữa để có thể trở lại sân cỏ.

Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng không được thầy Park điền tên vào danh sách. Đây là một điều rất bất ngờ bởi Công Phượng thường xuyên "ăn cơm tuyển" trong suốt những đợt tập trung vừa qua. Tiền đạo xứ Nghệ cũng đã đóng góp 1 bàn thắng trong trận gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup. 

Sự vắng mặt bất ngờ nhất thuộc về tiền đạo Nguyễn Công Phượng
Sự vắng mặt bất ngờ nhất thuộc về tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Bên cạnh những gương mặt kỳ cựu, HLV Park Hang-seo cũng tiếp tục trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ triển vọng như hậu vệ Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Một điểm đáng cú ý khác trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam là sự góp mặt của các tân binh đã thuyết phục được BHL nhờ phong độ ấn tượng tại LS V.League 2021. Đó là hậu vệ Trương Văn Thiết của CLB Viettel, tiền vệ Lê Tiến Anh của CLB Topeland Bình Định và tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/8 tới tại Hà Nội.  Sau đó Quang Hải và các đồng đội sẽ có chuyến đến làm khách trên sân ĐT Ả rập Xê út vào ngày 2/9 và trở về sân nhà thi đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news