Tin mới

Nghi ngờ Công Phượng xem Euro ngủ quên, bỏ cả buổi họp trực tuyến với HLV

Thứ ba, 22/06/2021, 14:53 (GMT+7)

Trong một cuộc họp trực tuyến bất chợt để hỏi thăm tình hình sức khỏe của các học trò, HLV Kiatisak tỏ ra khá ngạc nhiên khi không thấy có sự xuất hiện của Công Phượng.

Sau khi trở về từ UAE, toàn đội tuyển Việt Nam hiện đang cách ly tại một khách sạn tại Quận 7, TP.HCM. Các cầu thủ và BHL phải tuân thủ nguyên tắc cách ly, không được gặp mặt nhau và chỉ ở một mình trong phòng.

Trong khách sạn cách ly này cũng đã được bố trí các máy tập chạy bộ, đạp xe để các cầu thủ có thể rèn luyện trong vòng 1 tuần cách ly. Các cầu thủ có khá nhiều thời gian rảnh rỗi nên thường xuyên tương tác trên MXH, thậm chí còn livestream nói chuyện với người hâm mộ.

Nghi ngờ Công Phượng xem Euro ngủ quên, bỏ cả buổi họp trực tuyến với HLV - Ảnh 1
Nghi ngờ Công Phượng xem Euro ngủ quên, bỏ cả buổi họp trực tuyến với HLV - Ảnh 2

Nhân lúc các học trò đang cách ly, HLV Kiatisak đã có buổi họp trực tuyến với các cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Hình ảnh về buổi hội ngộ được đích thân chiến lược gia người Thái Lan khoe trên Facebook cá nhân, kèm lời chúc sức khỏe tới các học trò.

Trong buổi họp mặt này, chỉ có 6/7 các cầu thủ của HAGL tham gia gồm Tuấn Anh, Văn Thanh, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy. Công Phượng bất ngờ không có mặt trong buổi họp này khiến vị chiến lược gia người Thái đặt ra nghi vấn cậu học trò cưng đã ngủ quên vì mải xem Euro 2021.

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak hài hước chia sẻ: "Hội ngộ trực tuyến. Chúc các bạn có quãng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ. Hãy thư giãn và tận hưởng, hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên Công Phượng dường như đã biến mất. Tôi nghi ngờ cậu ấy thức đêm xem EURO".

Công Phượng vắng mặt trong buổi họp trực tuyến với HLV Kiatisak. Ảnh: FBNV
Công Phượng vắng mặt trong buổi họp trực tuyến với HLV Kiatisak. Ảnh: FBNV

Vào ngày 23/6, đội tuyển Việt Nam sẽ làm xét nghiệm Covid-19 lần cuối trước khi rời khu cách ly. Sau đó toàn đội sẽ trở về cách ly tại nơi cư trú thêm 1 tuần nữa và theo dõi sức khỏe trong vòng 28 ngày.

Hiện tại, V.League 2021 vẫn đang chờ được khởi động lại. CLB HAGL vẫn đang dẫn đầu và tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch sau nhiều năm chờ đợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news