Tin mới

CLB CAHN bất ngờ bị phạt nặng, Hà Nội FC nhận tin không vui trước trận gặp HAGL

Thứ hai, 29/05/2023, 16:56 (GMT+7)

CLB CAHN nhận án phạt sau trận thắng SLNA ở vòng 9 V-League. Trong khi đó, Hà Nội FC nhận tin không vui về mặt lực lượng trước trận gặp HAGL.

Mowis ddaay, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với một số vi phạm tại các trận đấu vòng 9 V-League 2023. Theo đó, CLB CAHN bị phạt 15 triệu đồng do không thực hiện ghi hình kỹ thuật trận đấu giữa đội bóng này với SLNA vào ngày 26/5/2023 trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Ở trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy, tổ trọng tài điều khiển trận đấu, đặc biệt là trợ lý Nguyễn Thành Sơn đã mắc sai lầm khi từ chối bàn thắng hợp lệ của SLNA, gián tiếp khiến đội bóng xứ Nghệ trắng tay.

Trong khi đó, CLB Bình Dương bị phạt 2 triệu đồng do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Hà Nội FC tại sân Gò Đậu.

CLB Công an Hà Nội nhận án phạt ở vòng 9 V-League 2023
CLB Công an Hà Nội nhận án phạt ở vòng 9 V-League 2023

Cũng liên quan đến trận Bình Dương hòa Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô cũng vừa nhận tin kém vui về mặt lực lượng. Cụ thể, trung vệ Thành Chung bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của Hà Nội FC đến sân Pleiku gặp chủ nhà HAGL. Việc thiếu vắng trung vệ sinh năm 1997 sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của các nhà ĐKVĐ V-League.

Trung vệ Thành Chung bị treo giò ở vòng 10 V-League
Trung vệ Thành Chung bị treo giò ở vòng 10 V-League

Trước đó, Hà Nội FC cũng không có sự góp mặt của Văn Quyết (treo giò 8 trận), Hùng Dũng và Xuân Tú do vấn đề sức khỏe. Sự vắng mặt của nhiều cầu thủ quan trọng là một phần nguyên nhân khiến Hà Nội FC phải chia điểm ở cả 2 vòng đấu gần nhất trước Đà Nẵng và Bình Dương.

Ngoài Hà Nội FC thì các đội bóng như CLB TP.HCM và Bình Dương cũng thiệt quân. Nếu như CLB TP.HCM vắng David Ward thì Bình Dương không có sự phục vụ của Nguyễn Thanh Thảo và Rimario Gordon ở vòng 10 V-League 2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news