Tin mới

Đào Bá Lộc quyết định sống thật với bản thân, vứt bỏ mái tóc giả

Thứ năm, 30/04/2020, 10:02 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - người tình tin đồn một thời của Trấn Thành quyết định sống thật với bản thân, làm mới hình ảnh sau khi từ bỏ mái tóc giả gắn liền bao lâu nay.

Đào Bá Lộc, nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận giới tính thật của mình khi vừa bước chân vào showbiz Việt. Thời gian đầu, nam ca sĩ đã sử dụng tóc giả để mình trở nên nữ tính hơn. Tuy nhiên, sau đó, tình tin đồn của Trấn Thành đã quyết định vứt đi mái tóc để lấy động lực nuôi tóc dài.

Sau một thời gian chăm chút cho mái tóc của mình, tình tin đồn của Trấn Thành đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục và ngày càng nữ tính hơn với mái tóc bồng bềnh. Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hẹn hò với bạn trai thứ 15 và gọi người này là chồng.

Đào Bá Lộc tự tin với nhan sắc hiện tại mà không cần đến mái tóc giả. Ảnh internet

Trước đây, nam ca sĩ dính nghi vấn hẹn hò với danh hài Trấn Thành. Cả hai bị cư dân mạng soi ra loạt ảnh đi du lịch cùng nhau. Sau này, trong một vài bài phỏng vấn, nam ca sĩ có đôi lần ẩn ý nhắc đến Trấn Thành trong chuyện tình của mình.

Đào Bá Lộc của trước đây. Ảnh internet

Sau nghi vấn ồn ào tình đồng giới với Trấn Thành, Đào Bá Lộc hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Tuy nhiên, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật, chia sẻ cuộc sống riêng trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news