Tin mới

Đào Hoàng Yến qua 4 đời chồng thừa nhận vẫn xinh đẹp ở U50, hé lộ dự định lấy chồng thứ 5

Thứ hai, 29/05/2023, 21:36 (GMT+7)

Diễn viên Đào Hoàng Yến đã có những hé lộ về dự định tương lai cũng như hạnh phúc mình đang nỗ lực theo đuổi.

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh Việt, cô được khán giả gọi với cái tên cô Xuyến Hoàng Yến như để ghi nhớ vai diễn dù là phụ trong Về nhà đi con nhưng vẫn hiện diện đầy ấn tượng. Ngoài đời, nữ diễn viên từng nhận được sự chú ý không nhỏ của công chúng bởi vụ ly hôn ồn ào với người chồng thứ tư.

Đào Hoàng Yến từng có 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến từng có 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: FBNV

Trải qua những biến cố cuộc sống với 4 đời chồng, thế nhưng Đào Hoàng Yến vẫn rất yêu đời, lạc quan và điều này khiến cô trở nên trẻ trung hơn. Mới đây, chia sẻ trên Saostar nữ diễn viên Về nhà đi con thẳng thắn tiết lộ về cuộc sống độc thân hiện tại của mình. Cô cho biết không còn người ràng buộc tên là "chồng" khiến cuộc sống trở nên thoải mái và không còn bị o ép, vì thế mà cô luôn cảm thấy hạnh phúc, vui tươi.

Đặc biệt, dù ở tuổi 47 thế nhưng Đào Hoàng Yến vẫn thấy mình rất xinh đẹp và trẻ trung. Cô cũng sẵn sàng mở lòng đón nhận một mối quan hệ mới, thậm chí không ngại tiết lộ sẵn sàng lên xe hoa lần thứ 5 sau những vấp ngã hôn nhân.

Đào Hoàng Yến qua 4 đời chồng thừa nhận vẫn xinh đẹp ở U50, hé lộ dự định lấy chồng thứ 5 - Ảnh 1
 

"Tôi vẫn xinh mà, không lấy chồng nữa thì hơi phí. Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng khi nào có thì chưa biết. Bản thân mình không biết rằng cuộc đời sẽ xảy ra những gì, duyên mình đến với ai. Tôi sẽ sống bằng những tháng ngày hạnh phúc", Đào Hoàng Yến cho hay.

Đào Hoàng Yến sinh năm 1976, cô được khán giả biết đến qua hàng loạt các bộ phim như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Đấu trí,... Dạng vai đỏng đảnh, đanh đá đã làm nên thương hiệu đối với nữ diễn viên trong lòng công chúng.

Đào Hoàng Yến U50 vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến U50 vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý khi từng trải qua 4 cuộc hôn nhân và chưa một cuộc hôn nhân nào kéo dài và bền lâu. Chuyện hôn nhân gần nhất của cô cũng là cuộc hôn nhân ồn ào nhất là với người chồng thứ 4 tên Cao Thắng. Họ có với nhau 1 cô con gái nhưng đến hồi tháng 2/2021, nữ nghệ sĩ đã công khai ly hôn. Mối tình kết thúc chẳng mấy êm đẹp. Cô bị chồng cũ tác động vật lý và lời qua tiếng lại khiến dư luận xôn xao một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hoàng Yến