Tin mới

Đạt G có động thái khó hiểu sau bức tâm thư được chỉnh sửa 4 lần gửi bạn gái cũ

Thứ tư, 28/04/2021, 11:05 (GMT+7)

Sau khi bị Du Uyên vạch trần con người thật, Đạt G ngay lập tức đăng tải bức tâm thư muốn 'tẩy trắng' ồn ào nhưng lại xóa ngay sau đó khiến nhiều người bất ngờ.

Đạt G và Du Uyên vốn được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Đây cũng là cặp gặp ồn ào sau khi chia tay. Nhiều người cho rằng, chuyện tình của Đạt GDu Uyên giống như Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vậy, khi yêu thì thầm lặng nhưng chia tay lại ồn ào.

Tối ngày 26/4 Du Uyên đã công khai bằng chứng tố Đạt G nhắn tin gắt. Chưa hết, cô còn vạch trần sự thật việc Đạt G không hề để lại cho mình kênh Youtube và các tài khoản mạng xã hội sử dụng chung thời còn yêu đương như đồn đoán. Trái lại, thứ anh ta để lại là một đống nợ.

Đạt G có động thái khó hiểu sau bức tâm thư được chỉnh sửa 4 lần gửi bạn gái cũ - Ảnh 1

Không chỉ thế, Du Uyên còn tiết lộ thêm con người thật của Đạt G khi anh thường dùng những lời lẽ thô tục, vũ phu thậm chí còn dọa sẽ "đi đường quyền". Ngoài những lời tố thì Du Uyên còn đính kèm những đoạn tin nhắn kém văn minh từ Đạt G và dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?".

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trước thông tin một chiều từ phía Du Uyên, khán giả mong mỏi nghe được tiếng nói từ Đạt G. Cuối cùng, không còn im lặng, mới đây nam rapper đã chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm: "Không ai có thể nghe điều gì từ tôi đâu, nên đừng cố gặng hỏi". Tuy nhiên, anh vẫn ẩn ý mình có điều oan khuất khi viết: "Trong tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất".

Cuối tâm thư, Đạt G gửi tới người cũ dòng nhắn nhủ kèm lời chúc và cảm ơn: "Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em".

Đạt G ngay sau đó cũng đăng tải bức tâm thư. Ảnh internet
Đạt G ngay sau đó cũng đăng tải bức tâm thư. Ảnh internet

Dân tình đã tinh ý nhận ra, để có được dòng tâm tư nặng trĩu này nam ca sĩ phải sửa tới 4 lần. Theo đó, trong lịch sử đã ghi lại câu nói đã bị xóa đi: "Chắc em đang rất vui khi bao người vào đây xé xác anh, em thành công rồi đó". 

Đạt G có động thái khó hiểu sau bức tâm thư được chỉnh sửa 4 lần gửi bạn gái cũ - Ảnh 2

Sau lần chỉnh sửa đi chỉnh lại bức tâm thư, Đạt G lại khiến nhiều người khó hiểu khi thẳng tay xóa bức tâm thư gửi bạn gái cũ. Hiện, nam ca sĩ vẫn án binh bất động giữa loạt ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Du Uyên