Tin mới

Đạt G lên tiếng khi bị 'khịa' chuyện yêu Cindy Lư

Thứ tư, 30/06/2021, 10:07 (GMT+7)

Vừa đăng ảnh đại diện lên, Đạt G đã bị một người dùng Facebook thả vào bình luận "kém duyên", nói không hay về chuyện tìn của anh và Cindy Lư. Tất nhiên, nam ca sĩ không chịu ngậm bồ hòn làm ngọt.

Cách đây một ngày, Đạt G thay ảnh đại diện mới và nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ cũng như CĐM. Tuy nhiên, bình luận nhận được nhiều lượt react nhất lại khiến nam ca sĩ khó chịu. Cụ thể, một người dùng Facebook viết: "Người thích chơi hệ đồ cũ...". Đây rõ ràng là câu nói "mỉa" chuyện Đạt G đến với Cindy Lư sau khi cô nàng chia tay Hoài Lâm. Thế nhưng không để chuyện tình của mình cũng như bạn gái bị "khịa" như vậy, Đạt G đáp trả: "Khi bạn nói ra được như thế, tôi chắc chắn bạn ko phải con người".

Đạt G đáp trả bình luận kém duyên trên trang Facebook của mình. Ảnh chụp màn hình
Đạt G đáp trả bình luận kém duyên trên trang Facebook của mình. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, khi bị một người nhận xét là đẹp trai nhưng kém sang, Đạt G cũng gửi lời nhắn tới kẻ đang lo chuyện bao đồng: "Nên lo công việc của mình nhiều hơn đi, đừng rảnh bàn chuyện thiên hạ". Bình luận này của nam ca sĩ được rất nhiều người ủng hộ.

Chuyện tình Cindy Lư và Đạt G vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi nam ca sĩ vốn là bạn thân của Hoài Lâm. Khi chuyện tình này được biết đến là lúc Đạt G đang vướng ồn ào với bạn gái cũ Du Uyên. Nhưng Cindy Lư đã nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn trai, khẳng định cả 2 đến với nhau một cách đường đường chính chính chứ không có chuyện tình tay 3, tay 4 ở đây.

Đạt G và Cindy Lư đang hạnh phúc bên nhau sau đổ vỡ tình cảm. Ảnh: Internet
Đạt G và Cindy Lư đang hạnh phúc bên nhau sau đổ vỡ tình cảm. Ảnh: Internet

Sau đó, cả hai người dần cởi mở hơn với công chúng. Cindy Lư bắt đầu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của hai người nhiều hơn, thể hiện tình yêu trên MXH. Có thể thấy, cô nàng giờ đây đã thực sự tìm được hạnh phúc mới sau sóng gió hôn nhân của hơn 1 năm về trước.

Trong quá khứ, Cindy Lư từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh. Thế nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, chỉ sau vài năm chung sống và có với nhau 2 cô con gái, mâu thuẫn của 2 người ngày một nhiều hơn và cả hai quyết định đi đến chia tay. Đến nay, Cindy Lư và Hoài Lâm vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Đặc biệt, khi vợ cũ công khai tình mới thời gian qua, Hoài Lâm cũng gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc mới của người đã từng "đầu ấp tay gối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news