Tin mới

Nhận đòn đau phút cuối trận, Hà Nội gặp bất lợi ở chung kết AFC Cup

Thứ tư, 25/09/2019, 21:27 (GMT+7)

Bị gỡ hòa những phút cuối trận, Hà Nội FC sẽ gặp bất lợi rất lớn trong trận lượt về diễn ra tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên.

Với lợi thế sân nhà và ra sân với đội hình mạnh nhất, Hà Nội FC nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, đội khách mới là người sớm được ăn mừng bàn thắng trước.

Phút thứ 20 của trận đấu, Son Phyong-Il xâm nhập vòng cấm, anh vượt qua Văn Kiên rồi căng ngang. O Hyok-chol đưa bóng tới vị trí của Rim Chol-Min để đội trưởng đội khách dễ dàng đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu.

April 24 sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ảnh: Vietnamnet

Bất ngờ nhận bàn thua, Hà Nội FC đẩy cao đội hình tấn công. Và chỉ mất đúng 1 phút sau, Văn Quyết đã có mặt đúng lúc sau tình huống căng ngang của Kebe, dứt điểm cận thành để gỡ hòa cho đội bóng thủ đô.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Hà Nội FC càng chơi càng hưng phấn. Chỉ mất 7 phút sau đó, đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ 2. Quang Hải mớm bóng cho Omar để cựu tiền đạo Thanh Hóa tâng bóng cho Kebe phá bẫy việt vị trước bình tĩnh dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1 cho Hà Nội FC.

Hà Nội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Kebe. Ảnh: Vietnamnet

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là đội lấn lướt thế trận và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của April 25. Tuy nhiên, rất nhiều cơ hội đã trôi qua trước mũi giày của các chân sút bên phía Hà Nội.

Cơ hội nhiều mà không thể ghi bàn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận đòn đau đúng những phút cuối trận. Phút 87, từ pha mất bóng của Quang Hải và đường chuyền sai của Văn Quyết, cầu thủ Kim Ju-song đã tung ra một cú sút xa bất ngờ từ ngoài vòng cấm, đánh bại nỗ lực cản phá của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trận hòa này khiến Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn vượt qua April 24. Ảnh: Thethao247

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2. Trận hòa này khiến Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về diễn ra tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên.

Chung cuộc: Hà Nội 2-2 April 25

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Văn Quyết (21'), Kebe (28')

April 25: Rim Chol-Min (19'),  Kim Yu-Song (87')

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Thái Quý, Moses, Hùng Dũng, Kebe, Quang Hải, Văn Quyết, Omar

April 24: An Tae-Song, Kwon Chung-Hyok, Pak Jin-Myong, An Song Il, Pak Myong-Song, Ri Hyong-Jin, O Hyok-Chol, Son Phyong-Il, Rim Chol-Min, An Il-Bom, Kim Yu-Song

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news