Tin mới

Không phải ly hôn với Trấn Thành, đây là lý do khiến Hari Won liên tục sang Hàn Quốc

Thứ năm, 20/10/2022, 17:42 (GMT+7)

Do thường xuyên phải bay qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để điều trị bệnh liệt cơ mặt nên liên tục bị đồn ly hôn với Trấn Thành.

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục bay qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để giải quyết công việc và điều trị bệnh liệt cơ mặt. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ hình ảnh quá trình châm cứu tại Hàn Quốc khiến nhiều người chú ý.

Hari Won liên tục sang Hàn Quốc thời gian qua để chữa bệnh liệt cơ mặt. Ảnh FBNV
Hari Won liên tục sang Hàn Quốc thời gian qua để chữa bệnh liệt cơ mặt. Ảnh FBNV

Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Hari Won thì quản lý của nữ ca sĩ cho biết đến nay vẫn chưa thể tiết lộ thêm điều gì. Còn chính chủ cũng không có tiết lộ về tình trạng bệnh hiện tại.

Nhắc đến việc Hari Won liên tục về Hàn Quốc trong thời gian qua, Trấn Thành cũng đã lến tiếng. Nam diễn viên cho biết bà xã bận công tác tại Hàn Quốc còn anh cũng tất bật với dự án riêng nên ít có cơ hội gặp gỡ. 

"Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi”, nam nghệ sĩ nói.

Không phải ly hôn với Trấn Thành, đây là lý do khiến Hari Won liên tục sang Hàn Quốc - Ảnh 1

Chính việc đi qua lại liên tục khiến cả hai không sánh vai cùng nhau trong các sự kiện tiêu biểu như đám cưới Diệu NhiÔng Cao Thắng nên đã khiến nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm xuất hiện. Trước những lời đồn thất thiệt, Trấn Thành đã liên tục phải lên tiếng phủ nhận.

Nhắc đến căn bệnh liệt cơ mặt của Hari Won, trước đó, nữ ca sĩ từng cho biết khi gặp tình trạng bị sưng ở tay, đau cơ, người mệt mỏi và đến viện khám thì bác sĩ kết luận cô bị viêm cơ. Nữ ca sĩ tiếp tục liên hệ với một bác sĩ ở Hàn Quốc và được cho biết cô bị liệt bell trái (liệt cơ mặt) do dây thần kinh điều khiển cho cơ mặt tổn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành