Tin mới

Trấn Thành tung bộ ảnh đậm chất soái ca giữa thời điểm vướng tin đồn với Hari Won

Thứ năm, 20/10/2022, 13:02 (GMT+7)

Gạt đi những tin đồn không hay đang bủa vây, Trấn Thành gây bất ngờ với loạt hình khoe thần thái và diện mạo chuẩn soái ca.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm với Hari Won khiến anh phải liên tục lên tiếng đính chính, phủ nhận và tiếp tục dồn sức thực hiện những dự án mới.

Mới đây nhất, Trấn Thành còn khiến bao người xuýt xoa khi khoe loạt cực ngầu, thể hiện phong thái cực chất khi thực hiện quảng cáo cho một thương hiệu. Anh còn hài hước đặt tên cho bộ ảnh này là "bên trên tầng lầu" - một ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích. 

 Trấn Thành tung bộ ảnh đậm chất soái ca giữa thời điểm vướng tin đồn với Hari Won - Ảnh 1
Loạt hình soái ca của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Loạt hình soái ca của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Trau chuốt hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy, Trấn Thành trong bộ ảnh "bên trên tầng lầu" toát lên khí chất lạnh lùng, thần thái ngôi sao cũng như diện mạo soái ca cuốn hút. Hàng loạt lời khen vì thế cũng được gửi đến nam MC/diễn viên bên dưới hình ảnh này.

 Trấn Thành tung bộ ảnh đậm chất soái ca giữa thời điểm vướng tin đồn với Hari Won - Ảnh 2
Trấn Thành thể hiện phong thái, bản lĩnh trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Trấn Thành thể hiện phong thái, bản lĩnh trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trước đó, Trấn Thành từng có nhiều lần hóa thân cực bảnh bao trong những bộ ảnh quảng cáo. Chỉ cần lên đồ, trau chuốt chi tiết, tỉ mỉ hơn là nam MC đã có màn hiện diện lộng lẫy. Xứng danh MC soái ca của showbiz Việt. Cùng với Trấn Thành, Hari Won cũng thường xuyên nhận về lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn dù đã qua tuổi 30.

Theo chia sẻ của Trấn Thành, cả anh và bà xã hiện tại đang rất bận bịu với công việc. Nếu như Hari Won vừa hoàn thiện những kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc thì Trấn Thành cũng đang dồn sức hoàn thiện bộ phim mới. Trong livestream mới nhất, nam MC đã tiết lộ bản thân yêu thích với sự bận bịu này.

 Trấn Thành tung bộ ảnh đậm chất soái ca giữa thời điểm vướng tin đồn với Hari Won - Ảnh 3

Với anh, người bạn đời của mình phải có ích cho xã hội, chăm chỉ làm việc và biết yêu thương , tôn trọng giá trị bản thân. Nam MC cũng dành những lời có cánh cho Hari Won. "Vợ tôi là người sống văn minh, tự lập, tự chủ. Ở Hàn dạo này nhiều công việc nên vợ tôi bay đi, bay về để làm. Tôi cảm thấy vui vì điều đó", Trấn Thành cho hay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won