Tin mới

'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm 'nên duyên' với Phùng Thiệu Phong

Thứ sáu, 16/12/2022, 20:51 (GMT+7)

Nhiều khán giả kỳ vọng lần nên duyên của Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong trong bộ phim 'Chước Chước phong lưu'.

Cảnh Điềm vốn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng tài năng thì có hạn khiến nhiều năm qua cô không thể gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Chỉ duy nhất có bộ phim "Tư Đằng" đã gây được tiếng vang lớn và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Thế nhưng, sau đó, người đẹp vẫn im hơi lặng tiếng trong làng giải trí ngoài nhan sắc được ca ngợi mỗi khi xuất hiện. Không ít người cho rằng Cảnh Điềm chưa thể thoát được cái bóng trong phim "Tư Đằng mà chính cô tạo ra trong nhiều năm qua. Do đó, trong lần "nên duyên" mới đây của Cảnh ĐiềmPhùng Thiệu Phong ở phim "Chước Chước phong lưu" được kỳ vọng sẽ làm nên thành công mới.

'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm chưa bao giờ gây thất vọng với nhan sắc.
'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm chưa bao giờ gây thất vọng với nhan sắc.

Được biết, "Chước Chước phong lưu" nói về nữ chính Mộ Chước Hoa do Cảnh Điềm đóng chính là người cầu toàn, hết lòng vì sự nghiệp và không muốn lãng phí thời gian với chuyện yêu đương. 

Mộ Chước Hoa vốn là người có số phận cũng khá lận đận khi có người cha giàu có và người mẹ quốc sắc thiên hương. Thế nhưng, lúc nhỏ, nhà mẹ của nàng gặp nạn nên bị mất trí nhớ và phải lưu lạc chốn thanh lâu. Do cha và mẹ nàng tình sâu nghĩa nặng nên bà đã cam tâm gả cho cha làm vợ lẽ. Tuy nhiên, điều không may mắn là bà lại qua đời lúc nàng còn nhỏ vì bị trầm cảm.

Dù sinh ra trong gia đình hào môn nhưng Chước Hoa (Cảnh Điềm) lại không được coi trọng vì là nữ. Từ nhỏ cô đã hiểu rằng nữ nhi sau khi lấy chồng thì coi như chấm hết nên cô đã chăm chỉ học tập để đi vào con đường công danh, không yêu đương hay lập gia đình.

Phùng Thiệu Phong lần hiếm hoi trở lại phim sau ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.
Phùng Thiệu Phong lần hiếm hoi trở lại phim sau ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Thế nhưng, sau khi thành công trở thành nữ quan thì cô lại rơi vào lưới tình của chàng tướng quân Lưu Diễn do Phùng Thiệu Phong vào vai. Anh là vị vương gia chính nhân quân tử nhưng lại có nhiều người đố kỵ. Do đó, chàng luôn gặp phải những nguy hiểm, thân thể lúc nào cũng nhiều thương tích. 

Trong lần gặp Mộ Chước Hoa, chàng đang ở tình thế quần áo xộc xệch, vết thương đầy người. Rất may Mộ Chước Hoa đã từng học y nên cô đã cứu giúp. Đây cũng chính là lần tạo nên mối lương duyên cho họ. Thế nhưng, liệu tình yêu của họ có đi đến cái kết đẹp? Chước Hoa sẽ theo tiếng gọi con tim hay quyết từ bỏ tình cảm vì theo đuổi sự nghiệp?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news