Tin mới

Cảnh Điềm bị chụp lén trong hậu trường phim mới: Liệu có xứng đáng 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'?

Chủ nhật, 27/03/2022, 10:59 (GMT+7)

Tạo hình trong phim mới của Cảnh Điềm nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đăng tải hình ảnh chụp lén Cảnh Điềm trong hậu trường phim "Nhạc du nguyên". Trong lần này, Cảnh Điềm xuất hiện với trang phục nam trang bên cạnh Hứa Khải trở thành cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa.

Cảnh Điềm trong tạo hình giả trai.
Cảnh Điềm trong tạo hình giả trai.

Trong bộ phim này, Cảnh Điềm vào vai nữ chính Thôi Lâm, đóng giả trai thay anh ra trận. Còn Hứa Khải lại vào vai Trấn Tây - Lý Nghi, người phát hiện ra thân phận thật sự của Thôi Lâm. Cả hai đã nảy sinh tình cảm trong thời gian kề vai chiến đấu bên nhau.

Cảnh Điềm bị chụp lén trong hậu trường phim mới: Liệu có xứng đáng 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'? - Ảnh 1
Cảnh Điềm bị chụp lén trong hậu trường phim mới: Liệu có xứng đáng 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'? - Ảnh 2

Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Cảnh Điềm sau hơn 2 năm vắng bóng màn ảnh. Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Cảnh Điềm và Hứa Khải trên phim trường. Bất chấp chất lượng hình ảnh không tốt cùng góc chụp lén hiểm hóc, Cảnh Điềm và Hứa Khải vẫn đẹp rạng ngời.

Trong hình ảnh có thể thấy Hứa Khải ân cần đỡ Cảnh Điềm trong bộ dạng lộ bụng bầu to vượt mặt. Theo như kịch bản tiết lộ thì Cảnh Điềm và Hứa Khải giả trang thành đôi phu thê và nam chính dìu dắt nữ chính khi cô "bụng mang dạ chửa".

Cảnh Điềm bị chụp lén trong hậu trường phim mới: Liệu có xứng đáng 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'? - Ảnh 3

Thế nhưng, không ít dân mạng nhận ra điều sai sai trong bụng bầu của Cảnh Điểm là hóa trang hơi thiếu tinh tế khi nhìn phát là biết ngay bụng giả. Rõ ràng chiếc bụng bầu này thấp hơn nhiều so với những người phụ nữ mang thai. Dù vậy nhưng fan vẫn mong chờ sự xuất hiện của Cảnh Điềm và Hứa Khải sẽ làm nên kỳ tích cho bộ phim này.  

Lạc Du Nguyên được biết là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Nếu ai quan tâm những truyện của tác giả này thì chắc chắn phải đón nhận những cảnh ngược tâm thê thảm của cặp nhân vật chính thậm chí là những cái kết buồn đến đau thắt lòng. 

Chính vì những phân cảnh nặng về biểu cảm nên đòi hỏi phải có diễn xuất linh hoạt. Ngoài nhan sắc cực phẩm của cả hai thì diễn xuất của họ vẫn còn phải cố gắng nhiều.

Cảnh Điềm bị chụp lén trong hậu trường phim mới: Liệu có xứng đáng 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'? - Ảnh 4

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh"bị chê khá nhiều về diễn xuất. Cái tên Cảnh Điềm luôn chỉ gắn với những chiêu trò và lùm xùm gay gắt cùng gia thế, thực lực, quan hệ tình ái liên tục xuất hiện, che hết những  thành tựu nghệ thuật ít ỏi của cô.

Cảnh Điềm bị chụp lén trong hậu trường phim mới: Liệu có xứng đáng 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'? - Ảnh 5

Thậm chí, nhiều tác phẩm thất bại quá khiến khán giả đặt cho Cảnh Điềm biệt danh "thuốc độc phòng vé". Đến nay, ngoài "Tư Đằng" thì Cảnh Điềm vẫn chưa có bộ phim nào thực sự nổi trội đánh dấu tài năng của cô. 

Cảnh Điềm bị chụp lén trong hậu trường phim mới: Liệu có xứng đáng 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'? - Ảnh 6

Cảnh Điềm luôn chỉ được công chúng coi là một "bình hoa di động" vì biểu cảm một màu, biểu cảm thô cứng, chỉ xinh chứ không biết diễn. Dù diễn xuất bị chê bai nhưng nghịch lý là Cảnh Điềm vẫn luôn nhận kịch bản đều tay từ dự án điện ảnh bom tấn của Trung Quốc đến Hollywood.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news