Tin mới

Độ Mixi ra tay xử lý kẻ 'quấy rối' vợ con trên livestream khiến ai cũng nể

Thứ bảy, 26/06/2021, 13:24 (GMT+7)

Sau khi trở thành một trong số những streamer đình đám nhất Việt Nam, Độ Mixi thường xuyên phải đối mặt với một bộ phận fan không được bình thường, thậm chí có cả hành động quấy rối, quậy phá.

Mới đây, Độ Mixi đã bị một trong số những thành phần quá khích có hành động đi quá giới hạn khi donate cho anh nhưng lại sử dụng ngôn từ mang tính không hay đến vợ con của anh.

Điều đáng nói là kẻ này không chỉ thực hiện điều đó một lần mà liên tục gửi những tin nhắn bậy bạ đến nam Streamer.

Độ Mixi ra tay xử lý kẻ 'quấy rối' vợ con trên livestream khiến ai cũng nể - Ảnh 1

Quá bức xúc, ông bố 2 con dừng stream và tìm ra thông tin của kẻ quá khích này như số điện thoại, địa chỉ… Sau đó, Độ Mixi gọi điện cho người này và khiến cho thủ phạm cảm thấy bất ngờ vì không thể tin nam streamer có thể lần ra thông tin của mình nhanh đến thế.

Được biết, kẻ quấy rối này sinh năm 1995, bị gọi bất ngờ nên người này đã quanh co không thừa nhận hành động của mình. 

"95 mà còn ăn nói như thế được, có phải là phát triển bình thường không mà sao lại viết như thế?". Nó sẽ có dư âm mấy ngày đấy, mày chịu khó khóa cái Facebook lại đi, nó sẽ có dư âm mấy tháng rồi tất cả sẽ quên đi. Bài học nào chẳng có giá, đúng không?, Độ Mixi nói trong cuộc hội thoại.

Sau đó, vì biết nếu để thông tin cá nhân của người này trên stream, rất có thể cậu ta bị fan làm phiền nên Độ Mixi nói "xóa số điện thoại, chừa nhé".

Hành động này của Độ Mixi khiến nhiều người bất ngờ và nể phục, cho thấy vị thế của một streamer lớn với cách hành xử cực kỳ điềm đạm và bình tĩnh.
Hành động này của Độ Mixi khiến nhiều người bất ngờ và nể phục, cho thấy vị thế của một streamer lớn với cách hành xử cực kỳ điềm đạm và bình tĩnh.

Có thể thấy, trong cuộc đối thoại với Độ Mixi không hề có một lời nói dọa dẫm hay đe nẹt nào mà thái độ nói chuyện hoàn toàn bình thường nhưng không kém phần răn đe.

Nam streame cũng cho biết: "Kiện thì kiện được thôi, nhưng mà mình người lớn rồi. Nếu làm cái gì sai thì ngay từ đầu biết lỗi xin lỗi luôn đi, đỡ để lại hậu quả. Sinh năm 1995 chứ có phải ít đâu, 95 là bằng tuổi thằng em trai tôi".

Độ Mixi là streamer, Youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có thể nói anh chàng là một trong những streamer nổi tiếng nhất hiện nay. Anh lập gia đình khá sớm vào năm 2014. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 con trai cực kỳ đáng yêu.

Chân dung Độ Mixi. Ảnh: FB
Chân dung Độ Mixi. Ảnh: FB

Độ Mixi là cái tên không mấy xa lạ với những người yêu thích game. Độ Mixi từng đứng top 10 giải Pubg thế giới, sáng lập ra đội tuyển Pubg chuyên nghiệp và nằm top 16 chung cuộc Pubg Hồng Kông… Anh tên thật là Phùng Thanh Độ, quê ở Cao Bằng. Với tính cách vui nhôn, lầy lội của mình, mỗi buổi livestream của "tộc trưởng" luôn có lượng khán giả khổng lồ theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Độ Mixi streamer Pubg