Tin mới

Đẹp từng centimet như Ngọc Trinh cũng có lúc 'khóc thét' vì khuyết điểm thế này

Thứ ba, 14/06/2022, 11:40 (GMT+7)

Được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nuột nà, Ngọc Trinh cũng có lúc phải chịu khuyết điểm như bao người thế này.

Nhắc đến Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng khiến nhiều người ghen tỵ. Ngoài vòng eo 52 trứ danh thì Ngọc Trinh còn sở hữu làn da trắng mịn tạo nên thương hiệu của người đẹp gốc Trà Vinh. 

Nhờ vóc dáng nuột nà, Ngọc Trinh cực kỳ yêu thích phong cách thời trang nóng bỏng, hở bạo. Cũng nhờ đó mà công chúng không ít lần thấy được làn da trắng mịn không tỳ vết của Ngọc Trinh. Người đẹp sinh năm 1989 thường chăm sóc rất kỹ từ gương mặt đến thân hình của mình để giữ được màu da sáng bắt mắt.

Ngọc Trinh sở hữu thân hình nuột nà khiến nhiều người mê mẩn.
Ngọc Trinh sở hữu thân hình nuột nà khiến nhiều người mê mẩn.

Chăm sóc da kỹ như thế nhưng Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi gặp phải trường hợp như bao người. Theo đó, cách đây không lâu, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải hình ảnh diện chiếc váy trắng, khoe tấm lưng trần không còn trắng nuột nà như xưa mà thay vào đó là màu da bị cháy nắng rõ rệt.

Đẹp từng centimet như Ngọc Trinh cũng có lúc 'khóc thét' vì khuyết điểm thế này
Đẹp từng centimet như Ngọc Trinh cũng có lúc 'khóc thét' vì khuyết điểm thế này

Có lẽ việc mặc những chiếc váy hở đã khiến làn da của Ngọc Trinh bị bắt nắng và phân chia thành 2 màu rõ rệt. Để có những bức hình đẹp thì "nữ hoàng nội y" đã phải hy sinh làn da của mình dưới nắng. Dù có một số người tiếc nuối về làn da trắng mịn như thế này nhưng chắc cũng không quá lo lắng vì Ngọc Trinh sở hữu rất nhiều bí quyết làm đẹp nên việc lấy lại làn da ngọc ngà như xưa sẽ không phải là điều quá khó khăn.

Ngọc Trinh là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Danh hiệu "nữ hoàng nội y" đến nay ở showbiz Việt vẫn chưa có ai soán được danh hiệu này. Không có xuất thân thế phiệt nhưng Ngọc Trinh vẫn vươn lên thành một trong những người mẫu chụp ảnh đắt show nhất hiện nay.

Đẹp từng centimet như Ngọc Trinh cũng có lúc 'khóc thét' vì khuyết điểm thế này - Ảnh 1
Đẹp từng centimet như Ngọc Trinh cũng có lúc 'khóc thét' vì khuyết điểm thế này - Ảnh 2
Đẹp từng centimet như Ngọc Trinh cũng có lúc 'khóc thét' vì khuyết điểm thế này - Ảnh 3

Không phải tự nhiên mà Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y". Người đẹp thường xuyên "đốt mắt" bằng những trang phục  nóng bỏng, khoe thân triệt để. Những lần hiếm hoi Ngọc Trinh diện trang phục kín đáo khi xuất hiện tại các sự kiện. Mặc kệ những chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn thoải mái diện những trang phục với niềm đam mê của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều