Tin mới

Blogger tiết lộ bí mật hôn nhân của Nhậm Gia Luân và vợ kín tiếng

Thứ năm, 02/09/2021, 15:09 (GMT+7)

Nhậm Gia Luân là ngôi sao hiếm hoi khi đang ở đỉnh cao nhưng tuyên bố đã có vợ con mà sự nghiệp vẫn vững vàng.

Nhậm Gia Luân được biết đến là nghệ sĩ đa tài của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà Nhậm Gia Luân còn rất tài giỏi, không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà anh còn thuộc top diễn viên có thực lực. Dù là "ngôi sao sáng muộn" nhưng hiện nay, Nhậm Gia Luân đang là người tình trong mộng của biết bao nhiêu chị em. Sở dĩ gọi là người tình trong mộng bởi nam diễn viên đã có gia đình, vợ đẹp, con ngoan. 

Khác với những nghệ sĩ chỉ muốn giấu chuyện tình cảm để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp thì Nhậm Gia Luân lại thẳng thắn thừa nhận có gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thậm chí còn không ngại bảo vệ bà xã trước những sóng gió của dư luận. Dù mới đầu có gặp nhiều khó khăn khi chia sẻ chuyện tình cảm nhưng bằng năng lực của mình, Nhậm Gia Luân đã chính thức lấy được vị thế trong giới giải trí. Hiện nay, sự nghiệp và tên tuổi của Nhậm Gia Luân lên đỉnh cao không kém nhưng đỉnh lưu đang hot trong Cbiz.

Blogger tiết lộ bí mật hôn nhân của Nhậm Gia Luân và vợ kín tiếng - Ảnh 1

Mới đây, một blogger đã tiết lộ về hôn nhân của Nhậm Gia Luân và người vợ Nhiếp Hoan. Theo đó, có một netizen thắc mắc về chuyện tình giữa nam diễn viên đình đám sinh năm 1989 và người vợ thậm chí còn có tin đồn cả hai sinh con thứ hai.

Ngay sau đó, vị blogger này đã trả lời rằng Nhậm Gia Luân và Nhiếp Hoan quen biết đã nhiều năm nhưng chỉ giữ quan hệ bạn bè thân thiết. Mãi đến khi đóng chung trong Thông Thiên Địch Nhân Kiệt vào năm 2016 thì hai người mới nảy sinh tình cảm.

Nhậm Gia Luân và vợ Nhiếp Hoan.
Nhậm Gia Luân và vợ Nhiếp Hoan.

Đến tháng 3/2017, Nhậm Gia Luân khi đó 28 tuổi chính thức công khai tình cảm với Nhiếp Hoan.  Không lâu sau đó, cả hai kết hôn, sinh con đều được Nhậm Gia Luân công bố rõ ràng mà không hề giấu diếm người hâm mộ. Vị blogger này tiết lộ trong giới giải trí đầy rẫy cám dỗ, hiếm mà tìm được một người đàn ông có trách nhiệm, luôn đem lại cảm giác an toàn cho người yêu như nam diễn viên.

Nam diễn viên còn khoe con của mình trên mạng xã hội
Nam diễn viên còn khoe con của mình trên mạng xã hội

Sau khi lập gia đình, sự nghiệp của Nhậm Gia Luân ngày càng lên hương. Dù khi anh mới tuyên bố kết hôn, có một bộ phận fan không chấp nhận, nhưng sau đó họ cũng nhìn nhận lại và ủng hộ thần tượng.Mấy năm nay, mỗi lần quay phim, nam diễn viên cũng cố tình giữ khoảng cách với các nữ diễn viên, chưa từng dính tin đồn tình cảm nào. Nhậm Gia Luân và Nhiếp Hoan hiện tại chỉ có một bé trai, sinh ngày 02/02/2018.

Rất nhiều người hâm mộ với bà xã kín tiếng của Nhậm Gia Luân khi có người chồng đẹp trai, tài giỏi lại vô cùng có trách nhiệm. Dù không thường xuyên tiết lộ về bà xã nhưng nam diễn viên "Châu sinh như cố" lại luôn là người cản mọi sóng gió để bảo vệ vợ con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news